Vụ Hoa hậu Thế giới Người Việt bị bắt quả tang bán dâm giá 200 triệu, Diễm Hương bức xúc khi bị "réo tên"

Hoa hậu Diễm Hương bức xúc khi bị "réo tên" vào một vụ việc nhạy cảm.

Ngày 15/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây môi giới bán dâm, trong đó có hoa hậu, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt là chi tiết Hoa hậu Thế giới người Việt, 36 tuổi bị bắt quả tang bán dâm với giá 200 triệu đồng. Trên các nhóm mạng xã hội, nhiều người đẹp ngay lập tức bị "réo tên" trong đó có hoa hậu Diễm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin này, hoa hậu Diễm Hương đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Người đẹp viết:

"Thông báo cho rõ: Hoa hậu Thế giới Người Việt bản bản quyền chính thức thuộc về Vingroup. Được tổ chức vào năm 2007 và 2020. Chị Ngô Phương Lan và tôi Lưu Thị Diễm Hương.

Và tôi nhấn mạnh vương miện mà họ đang sử dụng minh họa là được trao duy nhất cho Lưu Thị Diễm Hương là tôi. Tôi sinh năm 1990 (tròn 30 tuổi). Vậy nên nếu không sơm liên hệ xin lỗi, tôi sẽ làm rõ vấn đề này!".

Diễm Hương còn liên tục khẳng định ở nhiều chia sẻ khác trên trang cá nhân của mình rằng: "Vịt là vịt mà ngỗng là ngỗng! Em không dám xưng mình là thiên nga nhưng vịt Xiêm khác vịt cỏ ạ".

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ bức xúc khi bị
Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ bức xúc khi bị "réo tên" trong vụ nhạy cảm.

Những chia sẻ của người đẹp thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đồng cảm với sự bức xúc của Diễm Hương. Cô cũng tương tác dưới một bình luận là: "Em không quen ai lớn đến mức mới bị bắt sáng 15/9 mà 12 giờ về nhà ăn lẩu".

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 khi vừa tròn 20 tuổi. Sau đó cô tiếp tục ghi dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất với vị trí top 14.

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống riêng, hiện tại Diễm Hương hài lòng với những gì mình có. Ngoài tham gia ngồi ghế nóng một số cuộc thi nhan sắc, trình diễn thời trang... Diễm Hương còn làm công việc phun xăm mày, môi. Người đẹp không thấy xấu hổ khi lựa chọn công việc này vì theo Diễm Hương lao động chính đáng, giúp người khác đẹp hơn khiến cô thấy hạnh phúc. Công việc cũng mang đến cho Diễm Hương thu nhập ổn định.

An Yên

Một năm có hơn 30 cuộc thi Hoa hậu được tổ chức, đọc tên tiếng Anh của chúng như nào cho 'xịn đét'?

Một năm có hơn 30 cuộc thi Hoa hậu được tổ chức, đọc tên tiếng Anh của chúng như nào cho "xịn đét"?

Tên gọi tiếng Anh chuẩn của các cuộc hoa hậu phát âm như thế nào thì hẳn không phải ai cũng biết.