Vũ Luân gặp vợ chồng Kim Tử Long sau ồn ào phát ngôn

Vũ Luân có cuộc hội ngộ bất ngờ với vợ chồng nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long.

Vũ Luân và nhiều nghệ sĩ Việt vừa có dịp hội ngộ ở một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Trong lần xuất hiện này, Vũ Luân khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt khi thể hiện sự vui vẻ, thân thiết với nhiều đồng nghiệp, trong đó có cả vợ chồng Kim Tử Long - Trinh Trinh.

Trên trang cá nhân, Vũ Luân tự chia sẻ khoảnh khắc đến bàn của Kim Tử Long - Trinh Trinh chào hỏi. Vũ Luân thoải mái trò chuyện cùng đàn anh, sau đó chụp ảnh lưu niệm với mọi người. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Vũ Luân với Kim Tử Long khá tốt chứ không căng thẳng như lời đồn từ cư dân mạng.

Vũ Luân gặp vợ chồng Kim Tử Long sau ồn ào phát ngôn
Kim Tử Long và vợ - nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh (mặc áo nâu) gặp Vũ Luân ở sự kiện
Kim Tử Long và vợ - nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh (mặc áo nâu) gặp Vũ Luân ở sự kiện

Trước đó, mạng xã hội dậy sóng vì những đồn đoán Vũ Luân - Kim Tử Long bất hòa. Đối mặt với dư luận trái chiều, Kim Tử Long đã lên tiếng đính chính. Những phát ngôn của Kim Tử Long về Vũ Luân sau đó được chia sẻ rất nhiều, đa phần khán giả đều tỏ ra thông cảm cho Kim Tử Long khi bỗng dưng mang họa từ trên trời rơi xuống.

Trong buổi livestream đính chính, Kim Tử Long từng chia sẻ: "Vũ Luân với tôi có gì đâu mà phải ganh tị? Hai anh em tôi cũng đi hát chung, làm việc chung, đi nước ngoài cùng nhau, giúp đỡ nhau nên ganh tị làm gì?

Vũ Luân gặp vợ chồng Kim Tử Long sau ồn ào phát ngôn
Kim Tử Long từng vướng tin đồn bất hòa với Vũ Luân
Kim Tử Long từng vướng tin đồn bất hòa với Vũ Luân

Mỗi nghệ sĩ có cách sống, cách suy nghĩ, làm nghề và lượng khán giả khác nhau, không ai giống ai hết, nên tôi không ganh tị với ai. Cuộc sống của tôi là của tôi thôi.

Trong việc đi hát, chỗ nào mời tôi mà thấy hợp lý thì tôi nhận. Chỗ nào tôi thấy không phù hợp thì không nhận. Tôi không chảnh chọe gì hết. Tôi mong mọi người hiểu rằng tôi không bao giờ có ý ganh ghét anh Vũ Linh hay Vũ Luân.

Tôi nói lần này lần cuối cùng, tôi không muốn nói nữa và mong sự việc này chấm dứt ở đây. Nếu tôi sai có Tổ nghiệp làm chứng và lương tâm tôi cắn rứt.

Kim Tử Long
Kim Tử Long

Cuộc sống của tôi bây giờ chỉ có đi làm, đi hát, đi quay, tập tuồng rồi về với gia đình. Nếu tôi còn ganh ghét người này người kia, muốn đánh bóng tên tuổi thì đã làm thật nhiều vở diễn mới. Nhưng tôi không muốn hát nhiều, đã lui về rồi, thì tôi ganh tị làm gì? Phải chi tôi còn đi hát, làm đoàn nọ kia thì mới ganh ghét Vũ Luân chứ tôi lui về rồi thì có gì mà ganh ghét.

Tôi cũng nói nhiều lần, rằng tôi chỉ hơn người ta ở giọng hát, may mắn nổi tiếng chứ cũng không có gì. Ở ngoài đời tôi vẫn là con người bình thường. Tôi không bao giờ nghĩ mình là ngôi sao lớn. Nếu tôi chảnh chọe đã không mở nhà hàng, đi từng bàn nói chuyện, chụp hình với khách, nướng đồ ăn cho khách".

NSƯT Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1966 tại TP.HCM. Quê gốc của Kim Tử Long ở Quảng Bình.

Anh từng đoạt giải Đôi diễn viên được yêu thích nhất năm 1994 (cùng với nghệ sĩ Ngọc Huyền), huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000 và giải Mai Vàng 2003...

Hiện tại, Kim Tử Long sống cùng vợ là Trinh Trinh và 2 con trai trong căn biệt thự ở TP.HCM. 

Su

Con gái thứ 3 của Kim Tử Long xuất hiện trên truyền hình, nhan sắc đời thực ra sao?

Con gái thứ 3 của Kim Tử Long xuất hiện trên truyền hình, nhan sắc đời thực ra sao?

Kim Tử Long và cô con gái xinh đẹp cùng xuất hiện trong chương trình truyền hình chiếu trên VTV3.