Xa Thi Mạn dành điều đặc biệt cho Lý Nhã Kỳ

Động thái này của Xa Thi Mạn đã ngầm chứng minh rằng nữ minh tinh luôn theo dõi và ủng hộ mọi sản phẩm của Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, Xa Thi Mạn gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh poster dự án nghệ thuật của Lý Nhã Kỳ.

Được biết, đây là chương trình talkshow Trà chiều cùng “Mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ, với nhiều khách mời nổi bật trong showbiz Việt. Xa Thi Mạn còn nhắc tên bạn thân cùng nhiều biểu tượng ngọt ngào.

Xa Thi Mạn dành điều đặc biệt cho Lý Nhã Kỳ

Được biết đến là đôi bạn thân lâu năm, Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thường dành nhiều tình cảm cho nhau bất chấp khoảng cách địa lý. Trên mạng xã hội, họ vẫn duy trì kết nối và thường xuyên tương tác lẫn nhau. Lý Nhã Kỳ cho biết Xa Thi Mạn là người tri kỷ, luôn đồng hành và lắng nghe cô chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

Xa Thi Mạn từng tâm sự với truyền thông: "Lý Nhã Kỳ là người rất đặc biệt. Cô ấy đi rất nhiều và chúng tôi dễ gặp nhau. Khi cô ấy sang Hồng Kông, tôi sẽ dành thời gian cho cô ấy. Tôi nghĩ khoảng cách địa lý không quan trọng, dù quý mến nhau thì ở đâu cũng gặp nhau cả".

Thậm chí, Xa Thi Mạn còn khẳng định sẽ không từ chối nếu Lý Nhã Kỳ có lời mời đóng phim.

Xa Thi Mạn dành điều đặc biệt cho Lý Nhã Kỳ

Trước đó, cặp sao thường xuyên tương tác thể hiện tình cảm trên trang cá nhân của nhau. Diễn viên Gió Nghịch Mùa từng khoe bức ảnh chụp màn hình ghi lại dòng bày tỏ đáng yêu của Xa Thi Mạn cho hình ảnh của mình, kèm dòng trạng thái đầy thương nhớ khiến người hâm mộ thích thú. 

“Cuộc đời Mọng quá may mắn khi có những người bạn, tri kỷ quan tâm và dõi theo mình. Xông hơi xong ra nhận được tin nhắn của cô bạn ruột Xa Thi mạn nhà tui mà thấy vui. “Tình yêu” là một loại vitamin làm chúng ta hạnh phúc” - Lý Nhã Kỳ viết. 

Không chỉ là những tên tuổi đầy quyền lực của làng giải trí Châu Á, mà khán giả còn vô cùng trầm trồ trước mối quan hệ của cặp bạn thân này. 

Thanh Mai

Á hậu Hoàn vũ 2021 được chào đón nồng nhiệt như người hùng

Á hậu Hoàn vũ 2021 được chào đón nồng nhiệt như người hùng

Người đẹp Paraguay - Nadia Ferreira cũng đã trở về quê nhà sau khi giành vị trí á hậu 1 tại Miss Universe. Cô vinh dự được chào đón nồng nhiệt như một "người hùng".