Xuất hiện ở Honkai: Star Rail, mỹ nữ huyền thoại nhà miHoYo gây tranh cãi với tạo hình khó hiểu

Cô nàng này đã khiến cộng đồng Honkai: Star Rail phải bàn tán xôn xao.

Cách đây vài giờ, Acheron đã được miHoYo công bố tạo hình chính thức trên các trang MXH và khiến hàng triệu game thủ chú ý. Kể từ lần đầu nhá hàng tại lễ trao giải của The Game Awards (TGA), mỹ nữ này đã được cho là phiên bản chuyển thể của một trong bộ ba “nguyên tử” nhà miHoYo -  Raiden Mei

Cùng với BronyaKiana, đây là 3 mỹ nữ đã từng xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm đình đám của miHoYo với nhiều tên gọi và thân phận khác biệt. Hiện tại, Raiden đã có một phiên bản khác là Raiden Shogun trong Genshin Impact. Do đó, việc Acheron ra mắt đã khiến rất nhiều game thủ phải ngóng đợi.

Acheron đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng Honkai: Star rail.
Acheron đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng Honkai: Star rail.

Dù vậy, khi hình ảnh đầu tiên của Acheron được công bố thì miHoYo lại liên tục nhận về những lời thắc mắc từ phía cộng đồng. Rất nhiều người khẳng định, Acheron trông giống hệt như nhân vật Seele từ dáng đứng, trang phục cho tới màu sắc chủ đạo. Ngoại trừ mái tóc và vũ khí, có lẽ những ai không biết sẽ dễ lầm tưởng bộ đôi này có quan hệ mật thiết với nhau. 

Seele và Acheron đang có tạo hình giống nhau đến bất ngờ.
Seele và Acheron đang có tạo hình giống nhau đến bất ngờ.

Thậm chí, không ít game thủ còn tin rằng cặp mỹ nhân này sẽ tái hiện câu chuyện của Dan HengẨm Nguyệt. Bởi lẽ, chí có lý do tương tự mới có thể lý giải sự trùng lặp quá lộ liễu của tạo hình hai nhân vật này. Trên hết, họ cảm thấy màn ra mắt của Acheron đang chưa có sự đột phá, thể hiện tình trạng bí bách về mặt ý tưởng mà miHoYo đang gặp phải ở giai đoạn hiện tại.

Hàng loạt game thủ Honkai: Star Rail đang cảm thấy về tạo hình của Acheron quá trùng hợp.
Hàng loạt game thủ Honkai: Star Rail đang cảm thấy về tạo hình của Acheron quá trùng hợp.

Thực tế, người chơi sẽ phải chờ đợi thêm, ít nhất cho tới khi miHoYo công bố cốt truyện chính thức của Acheron để có thể xác nhận thân phận thật sự. Bỏ qua tạo hình thì Acheron hứa hẹn sẽ là một nhân vật 5 sao cực kỳ mạnh mẽ, sở hữu lượng sát thương khủng không thua kém bất kỳ DPS cộm cán nào trong meta hiện tại.

Thế Anh

Game thủ PC ngỡ ngàng trước những thay đổi quá mới lạ ở 'Võ đài tốc chiến'

Game thủ PC ngỡ ngàng trước những thay đổi quá mới lạ ở "Võ đài tốc chiến"

Nếu không thường xuyên cập nhật, các game thủ PC sẽ rất bất ngờ trước những gì Tốc chiến đang sở hữu.