Bị cho là không xứng đáng nhận giải Nam diễn viên xuất sắc, Trấn Thành nói gì?

Vượt qua Liên Bỉnh Phát và Quách Ngọc Ngoan, Trấn Thành thắng giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam 2019”, gây ra nhiều tranh cãi.

Tối 27/11, những giải thưởng quan trọng đã được trao ở lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam 2019 tại Vũng Tàu. Bên cạnh sự hài lòng ở hầu hết các hạng mục thì Trấn Thành và Hoàng Yến Chibi là hai cái tên vấp phải nhiều tranh cãi khi lần lượt đoạt Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc trong 2 tác phẩm Cua lại vợ bầu Tháng năm rực rỡ.

Nhiều người cho rằng diễn xuất của Trấn Thành trong phim này không thể bì được Liên Bỉnh Phát hay Quách Ngọc Ngoan với những phân đoạn đòi hỏi nội tâm cao.

Mới đây, Trấn Thành đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: “Em xin cảm ơn ban giám khảo nghệ thuật đã ưu ái, thương em, trao tặng em giải này. Dẫu biết dù giải thưởng được trao cho ai thì thế nào bên lề cũng mang nhiều tranh cãi. Nhưng sự thật là không gì trên đời tuyệt đối cả”.

Trấn Thành vấp phải tranh cãi khi chiến thắng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.
Trấn Thành vấp phải tranh cãi khi chiến thắng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Bên cạnh đó, nam MC cũng nhấn mạnh giải thưởng chỉ là sự ghi nhận mang tính thời điểm. Việc duy trì hình ảnh, tên tuổi của mình trong lòng công chúng mới là điều quan trọng nhất. Trấn Thành cho biết sẽ tiếp tục cố gắng để chinh phục những ai chưa yêu mến mình.

Trước đó, ông Trần Luân Kim – Chủ tịch Ban giám khảo LHP Việt Nam 2019 cũng lên tiếng việc Trấn Thành giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của anh, không hề có sự thiên vị. “Nam diễn viên được mọi người nhớ đến với lối diễn hơi lố, thiên về cử chỉ bên ngoài thì trong Cua lại vợ bầu diễn xuất của anh hoàn toàn khác trước… Ngoài ra, Trấn Thành còn có cống hiến không chỉ lĩnh vực điện ảnh mà còn nhiều lĩnh vực khác...”

Tuy nhiên, dù được giải đáp khá rõ ràng nhưng dư luận vẫn tiếp tục tranh cãi xoay quanh giải thưởng của nam danh hài.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương