Mẫu nhí đình đám Hàn Quốc không thể phát triển chiều cao vì lạm dụng mỹ phẩm quá sớm

Nhiều người theo dõi để lại bình luận mong em được nghỉ ngơi và sắp xếp lịch trình khoa học để tình hình sức khỏe ổn định.

Lee Eun Chae đã bắt đầu gia nhập showbiz từ khi còn rất nhỏ, thường xuyên được tiếp xúc với mỹ phẩm, hoạt động giải trí. Tuy nhiên chính việc này khiến cô bé bị ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất. 

Lee Eun Chae sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt đáng yêu, nên được rất nhiều ông bầu, công ty giải trí săn đón. Dù mới chỉ 9 tuổi nhưng Lee Eun Chae đã trở thành một trong những mẫu nhí đình đám nhất Hàn Quốc. Cô bé hiện là gương mặt đại diện, người mẫu cho nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em và xuất hiện trong nhiều quảng cáo. 

Mẫu nhí đình đám Hàn Quốc không thể phát triển chiều cao vì lạm dụng mỹ phẩm quá sớm

Lần đầu tiên được nhiều người biết đến đó là cô bé xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ. Ngay lập tức vẻ xinh xắn, đáng yêu của Lee Eun Chae đã gây bão mạng xã hội. Trang Koreaboo còn gọi em là "cô bé 6 tuổi xinh nhất thế giới". Từ đó, độ nổi tiếng của Eun Chae tăng nhanh chóng và được xếp cạnh nhiều tên tuổi mẫu nhí đình đám Hàn Quốc.

Nhận thấy con gái có tiềm năng, mẹ Eun Chae ký hợp đồng người mẫu cho cô bé với công ty Kidsplant và dọn đường vào showbiz. Bản thân mẹ của Lee Eun Chae cũng là người trong ngành, làm về làm đẹp nên cô thường xuyên cho con gái trang điểm, chăm sóc da từ bé. 

Mẫu nhí đình đám Hàn Quốc không thể phát triển chiều cao vì lạm dụng mỹ phẩm quá sớm

Trong khi các bạn cùng tuổi chỉ biết vui chơi, bắt đầu đi học, thì cô bé đã phải làm việc với lịch trình dày đặc, từ quay quảng cáo đến chụp mẫu, livestream. Nhiều người lo ngại sự nổi tiếng sớm này sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm, sinh lý của cô bé.

Mới đây, theo một thông tin được lan truyền rộng rãi là cô bé không thể phát triển chiều cao. Bố mẹ của Lee Eun Chae đã đưa cô bé đi khám và nhận được kết quả xương của cô bé hiện giống như người 16 tuổi, có khả năng sẽ dừng lớn thêm. Và nguyên nhân của việc này có một phần từ việc sử dụng mỹ phẩm quá sớm, gây ảnh hưởng đến nội tiết.

Nhiều người cho rằng, cô bé bị ảnh hưởng tâm lý bởi các bình luận trên mạng xã hội. Vì bên cạnh những lời khen ngợi cũng có không ít bình luận khiếm nhã, tiêu cực về cô bé 9 tuổi dưới các bức ảnh. 

Thanh Mai

Người mẫu mắc hội chứng Down đầu tiên trên thế giới không được ký hợp đồng với công ty quản lý

Người mẫu mắc hội chứng Down đầu tiên trên thế giới không được ký hợp đồng với công ty quản lý

Madeline Stuart là một cô gái rất đặc biệt, dù không sở hữu một cơ thể bình thường nhưng cô vẫn tự tin trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.