Nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show

Đài truyền hình Chiết Giang xác nhận, nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử trong lúc ghi hình show truyền hình tại Ninh Ba.

Truyền thông Trung Quốc vừa đưa tin đồng loạt, diễn viên Cao Dĩ Tường ngất đi trong quá trình quay chương trình Đuổi theo tôi đi, mặc dù đã được đi đưa cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nam diễn viên Cao Dĩ Tường.
Nam diễn viên Cao Dĩ Tường.

Nguồn tin Ifeng cho hay Cao Dĩ Tường đã rơi vào trạng thái tim ngừng đập. Nhân viên hậu trường tiến hành sơ cứu trong 3 phút mới phát hiện có dấu hiệu tim đập nhẹ nhưng sau đó lại không có.

Theo một số thông tin, Cao Dĩ Tường bị chấn thương ở đầu, các nghệ sĩ nam cũng tham gia thử thách và bị ngã. 

Nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show
Dàn diễn viên tham gia rất lo lắng khi xe cấp cứu đến 
Dàn diễn viên tham gia rất lo lắng khi xe cấp cứu đến 
Trần Vỹ Đình chắp tay cầu nguyện.
Trần Vỹ Đình chắp tay cầu nguyện.

Ngay sau khi nam diễn viên được đưa lên xe cấp cứu, các diễn viên đã chắp tay cầu nguyện cho anh, trong đó có Trần Vỹ Đình. Theo lời kể của Hoàng Cảnh Du, thời điểm Cao Dĩ Tường ngất đi, anh đã la lớn gọi bác sĩ. Điều đáng nói là xe cứu thương mất khoảng 45 phút mới đến được hiện trường.

Đại diện show cho hay: "Chúng tôi đang chờ đợi, cảm ơn tất cả". Theo báo chí Trung Quốc, từ đêm đến sáng 27/11, toàn bộ ê-kíp sản xuất đã túc trực tại bệnh viện. Trong khi đó, người đại diện của Cao Dĩ Tường cũng không nghe máy bất kỳ cuộc gọi nào từ giới truyền thông.

Các blogger cho biết nam diễn viên qua đời, tuy nhiên tạm thời show chưa đưa ra thông tin chính thức. Sau tuyên bố "Đợi chúng tôi, cảm ơn", chương trình Đuổi theo tôi đi cũng giữ thái độ im lặng trong cuộc lần thứ hai. Hiện tại, từ khóa "Cao Dĩ Tường bị sao thế" đang chiếm giữ vị trí bảng Hot Search.

Một blogger có hơn 10 triệu lượt theo dõi trên Weibo cũng đăng tải tin tức cho hay Cao Dĩ Tường bị đột tử trong lúc ghi hình.

Khán giả Trung Quốc đang cầu nguyện cho Cao Dĩ Tường và đưa ra yêu cầu cơ quan quản lý cần có biện pháp chấn chỉnh với các nhà đài để đảm bảo an toàn sức khỏe cho nghệ sĩ khi ghi hình các show truyền hình thực tế đòi hỏi cường độ vận động cao.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984 được biết đến với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như  Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương...

Chương trình Đuổi theo tôi đi anh đang tham gia do đài Chiết Giang sản xuất, có sự góp mắt của nhiều diễn viên nổi tiếng. Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Hoa Thiếu, Tống Tổ Nhi, Tiêu Kính Đằng, Chung Sở Hy...

Thanh Mai

Làm sao nhận biết mít chín thuốc và chín tự nhiên?

Làm sao nhận biết mít chín thuốc và chín tự nhiên?

Mít nằm trong top những thực phẩm thường bị chín ép siêu tốc nhờ ‘ngậm’ hóa chất độc hại, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.