NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Khán giả cũng như người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng đến NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Minh Luân chia sẻ ảnh của NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh với lời chúc: "03/01/2000 - 03/01/2020... Tròn 20 năm ngày cưới, con chúc thầy, u (mẹ) luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ và mãi mãi hạnh phúc nhé".

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh kể niệm 20 năm ngày cưới.
Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh kể niệm 20 năm ngày cưới.

NSND Hồng Vân cũng gửi lời bày tỏ với chồng mình: "3/1 của nhiều năm đã qua và của nhiều năm sắp tới nữa chồng yêu nhé. Cười viên mãn thế này nè".

NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh được biết đến là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Sau 20 năm bên nhau, họ vẫn luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì tình cảm bền chặt cũng như những khoảnh khắc hạnh phúc bên con cái, gia đình.

Cả hai là bạn học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM và bắt đầu yêu nhau từ khi đang ngồi trên ghế giảng đường. Như bao cặp đôi khác họ đã có cãi vã, chia tay và cũng từng tìm hạnh phúc mới cho mình. NSND Hồng Vân nên duyên với một người đàn ông ngoài ngành giải trí, còn diễn viên Lê Tuấn Anh kết hôn với ca sĩ Phương Thảo. Nhưng cả hai cuộc hôn nhân sớm tan vỡ do những bất đồng trong cuộc sống.

Sau tất cả, NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh đã quay về bên nhau vì nhận ra vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau. Vào năm 2003, họ quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới viên mãn.

Nhân kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng Hồng Vân, các nghệ sĩ cũng gửi lời chúc tới gia đình anh chị, không ít người bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ tình cảm lâu bền của cặp diễn viên.

Vào tháng 10/2019, NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng trong tạo hình cổ trang từ hồi còn trẻ. Chị viết: "Lần đầu chúng mình làm việc chung và mọi thứ cũng bắt đầu từ đây. Em không bao giờ nghĩ sẽ có lại hình ảnh quý báu này, bởi ngày đó nhà chúng mình còn không có cả điện thoại bàn. Bao nhiêu cảm xúc ập về. Chúng mình đồng hành với nhau thật lâu rồi và sẽ còn lâu nữa ông xã nhé". 

NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Nhiều năm sống cùng nhau có thời điểm Hồng Vân từng gặp khó khăn trong việc duy trì nhà hát kịch, thậm chí chị phải đóng cửa sân khấu SuperBowl và bù lỗ cả tỷ đồng. Thế nhưng nghệ sĩ Lê Tuấn Anh vẫn luôn ở bên cạnh động viên, san sẻ khó khăn và âm thầm ủng hộ tài chính giúp vợ.

Lê Tuấn Anh từng là lãng tử của điện ảnh Việt Nam trong thập niên 90 và được biết đến với nhiều bộ phim nổi tiếng. Hiện tại, anh lui về hậu trường, chủ yếu hỗ trợ bà xã và kinh doanh nhỏ.

Thanh Mai

Nghẹn lòng khi nhắc lại kí ức về cố nghệ sĩ Minh Thuận

Nghẹn lòng khi nhắc lại kí ức về cố nghệ sĩ Minh Thuận

Midu, Kỳ Phương và Ốc Thanh Vân xúc động khi nhớ đến những kỉ niệm cùng người anh thân thiết - cố nghệ sĩ Minh Thuận.