Bạn có biết: Tổng thống Donald Trump từng tham gia phim Ở nhà một mình 2?

Ông Trump từng xuất hiện trong một phân cảnh nhỏ của bộ phim đình đám Ở nhà một mình.

Khá nhiều người bất ngờ bộ phim Ở nhà một mình 2 từng có sự xuất hiện của Tổng thống Donald Trump. Ông Trump đã góp mặt trong một vài phân cảnh của phim vào thời điểm vừa mua lại khách sạn Plaza năm 1992.

Trong một cuộc nói chuyện vào ngày Giáng sinh vừa qua với quân nhân, ông đã nhận được câu hỏi về bộ phim này. Ông trả lời một cách hài hước: "Hồi đó, nói nhẹ nhàng thì tôi trẻ hơn bây giờ một chút... (Sự xuất hiện của tôi) hóa ra lại là một cú hit lớn, rõ ràng. Đó là một cú hit lớn dịp Giáng sinh, một trong những cú lớn nhất".

Tổng thống Mỹ Donald Trump trong đoạn chỉ đường cho cậu bé Kevin.
Tổng thống Mỹ Donald Trump trong đoạn chỉ đường cho cậu bé Kevin.

Nhiều người chắc hẳn còn nhớ đến phân đoạn cậu bé Kevin do lạc cha mẹ trong thời gian di chuyển ra máy bay đã lên nhầm máy bay đến New York, cuối cùng là cậu bé phải đón Giáng sinh ngay tại khách sạn Plaza. Trong một phân cảnh, cậu bé Kevin có hỏi thăm đường đến sảnh chính, người đàn ông chỉ đường với bộ quần áo lịch lãm và chiếc cà vạt đỏ nổi bật chính là Donald Trump.

Cảnh phim có sự xuất hiện của ông Trump

Ở nhà một mình 2 không phải là tác phẩm duy nhất mà Tổng thống Trump xuất hiện, ngoài ra còn có một vài tác phẩm như Trai đẹp lên sàn - ZoolanderChuyện ấy là chuyện nhỏ - Sex and the City. Theo tiết lộ của một diễn viên, ông Trump đồng ý cho đoạn phim làm việc tại khách sạn nhưng phải cho ông một vai trong đó.

Thanh Mai

Tết này, phim Việt nào công chiếu?

Tết này, phim Việt nào công chiếu?

Sau cả năm lao động bận rộn, dịp Tết ngoài ăn uống, lễ hội, tiệc tùng, nghỉ dưỡng, món ăn tinh thần ai cũng mong muốn được thưởng thức phim Tết.