Nữ người mẫu từng bị ví như "bò sữa" ngày càng nổi tiếng

Vượt qua những mặc cảm về căn bệnh quái ác, Deborah Moreno giờ đây đã trở thành người mẫu nổi tiếng thế giới.

Deborah Moreno - nữ người mẫu 22 tuổi đến từ Rotterdam, Hà Lan, từng bị miệt thị có làn da giống bò sữa hiện đang là nhân vật truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên thế giới. Cô đã vượt qua mặc cảm của cá nhân, thể hiện sự quý trọng bản thân mình và quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu. 

Deborah Moreno 
Deborah Moreno 

Lúc lên 5 tuổi, cô phát hiện ra phần quanh mắt có những mảng da khác lạ, ban đầu là 2 đồm trắng sát mắt. Mẹ cô đã đưa cô đi khắp nơi để khám chữa, mặc dù vậy các mảng màu khác nhau vẫn xuất hiện ngày càng lan rộng. Theo bác sĩ cô bị bệnh bạch biến. Đây là căn bệnh khiến các mảng da mất màu khi tế bào sản xuất sắc tố bị chết hoặc ngừng hoạt động. Việc phải bôi thuốc 3 lần/ngày khiến cô không thể ra ngoài chơi đùa cùng các bạn.

Nữ người mẫu từng bị ví như
Căn bệnh đặc biệt khiến cơ thể Deborah Moreno đầy những mảng da màu khác nhau.  
Căn bệnh đặc biệt khiến cơ thể Deborah Moreno đầy những mảng da màu khác nhau.  

Năm cô 11 tuổi, bệnh nặng hơn, các mảng màu lan rộng ra khắp cánh tay, chân, mặt. Cô bị bạn bè chế giễu với cái tên "con bò sữa" hay "quái vật. Lúc đó, cô thường xuyên đứng trước gương khóc và oán tránh mọi thứ.

"Trong nhiều năm, tôi mặc quần dài và sơ mi vào giữa mùa hè. Khi đến hồ bơi với gia đình, tôi luôn kiếm cớ để không phải đi cùng. Tôi ghét tất cả đôi mắt nhìn chằm chằm mình", Deborah chia sẻ.

Đến năm 15 tuổi, cô dần suy nghĩ tích cực hơn và không muốn che giấu bản thân thêm nữa. 9X cho rằng những mảng da khác biệt này là điểm nhấn hoàn hảo. Do đó, cô quyết định khoe khuyết điểm của mình nhiều hơn. Cô đã dũng cảm đối mặt với mọi người và nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài đặc biệt. Cô quyết định không cần phải che đậy những khuyết điểm đó, cô thay đổi phong cách gợi cảm hơn. 

Nữ người mẫu từng bị ví như
Nữ người mẫu từng bị ví như

Trong một lần tình cờ tại trường đại học, cô đã "lọt vào mắt xanh" của một nhiếp ảnh gia. Những bức ảnh của cô nhận được nhiều phản ứng tích cực. Điều này đã thúc đẩy cô theo đuổi nghề mẫu.

Hiện tại, Deborah đã ký ợp đồng với một công ty lớn và thường xuyên đi du lịch khắp nơi để truyền cảm hứng sống cho mọi người có hoàn cảnh như mình.

Thanh Mai

Bất động sản Phan Thiết rục rịch đón sóng dịp cuối năm

Bất động sản Phan Thiết rục rịch đón sóng dịp cuối năm

Những thông tin tích cực từ hạ tầng giao thông cùng việc tái mở cửa của ngành du lịch Bình Thuận khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng địa phương dần thu hút nhà đầu tư trở lại. Đặc biệt là các dự án có quy mô lớn được quy hoạch bài bản cùng tiến độ xây dựng ổn định.