Tử vi tuần mới 2/3- 8/3/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn tột đỉnh, Dần tình yêu ngọt ngào

Tử vi tuần 2/3- 8/3/2020 của 12 con giáp: Thân nên cố gắng loại bỏ những hiểu lầm trong gia đình. Sự tức giận khiến Mão gặp nhiều khó khăn.

1. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Tý

Hành tinh may mắn sẽ mang đến lợi nhuận cho bạn về tài chính. Nhưng đòi hỏi bạn phải bình tĩnh và tập trung vào các kế hoạch đầu tư.

Tử vi sự nghiệp tuần mới 2.3- 8.3.2020 báo rằng các dòng chảy trong thiên hà cho phép bạn đạt được một số kỳ tích tốt trong công việc. 

Những lời nói và hành động của hàng xóm sẽ không thành công trong việc gây phiền hà cho bạn. Tuy nhiên, một số mối quan tâm giữa các thành viên trong gia đình sẽ làm phiền bạn.

Tử vi tuần mới 2/3- 8/3/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn tột đỉnh, Dần tình yêu ngọt ngào

2. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Sửu

Tử vi tuần 2.3- 8.3.2020 nhận thấy trong hôn nhân, bạn có kế hoạch tốt để tổ chức lại cuộc sống nhỏ của mình. Và mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Với người độc thân, đừng bao giờ bắt tay vào các mối quan hệ không đủ chín chắn. Nếu không tình cảm của bạn sẽ bị đe dọa. 

Năng lượng được bạn kiểm soát một cách hiệu quả trong công việc và bạn sẽ thành công khi đưa ra các kế hoạch phù hợp với quy mô lớn. 

Cẩn thận với axit dư thừa trong dạ dày, nếu không được kiểm soát có thể dẫn đến viêm loét. Cẩn thận với gan và ruột những rối loạn đường ruột, táo bón hoặc tiêu chảy có thể là kết quả của tiêu hóa xấu lặp đi lặp lại.

3. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Dần

Tử vi tuần 2.3- 8.3.2020 báo rằng có sự lãng mạn trong mối quan hệ. Bởi sự ngọt ngào của mặt trăng. Điều này mang đến một tình yêu thú vị và tuyệt vời.

Nhưng đặc biệt thận trọng trong tất cả các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính. Khi những phán đoán bạn đưa ra sẽ không xuất sắc. Tránh đầu tư số tiền quá lớn trong các giao dịch kinh doanh nếu bạn không chắc chắn về kết quả. 

Trong công việc bạn có khả năng thích ứng cao. Điều này sẽ giúp bạn đáng kể trong việc đưa ra các ý kiến mới.

Tử vi tuần mới 2/3- 8/3/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn tột đỉnh, Dần tình yêu ngọt ngào

4. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Mão

Có thể bạn phải chịu đựng sự thất vọng về tài chính. Vì những xung đột và thậm chí bạn sẽ chủ động đầu tư vào những kế hoạch rủi ro. Hãy cẩn thận để thoát khỏi những nguy cơ thua lỗ.

Tình trạng khó ngủ đang làm bạn căng thẳng. Hãy điều chỉnh bữa ăn tối không quá nhiều hoặc quá muộn. Trong mọi trường hợp, hãy kiềm chế cà phê hoặc trà vào bữa ăn tối. 

Sự tức giận có thể khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong tuần này. Trong cuộc sống tình yêu cũng như trong công việc. Tự kiểm soát bản thân là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

5. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Thìn

Với người độc thân sẽ có những cuộc gặp gỡ mới làm lung lay trái tim của bạn. Làm bạn có một số niềm tin sâu sắc với tình yêu. Tất cả điều này sẽ tạo một số lo lắng cho bạn. 

Cần mở rộng và giao lưu với các đối tác mới để nâng tầm nhìn và kinh nghiệm cho bạn.

Nên hoãn đầu tư trong tuần này vì bạn không có động lực kiếm tiền. hãy chờ đợi thêm thời gian thích hợp. Điều bạn cần là sự thư giãn và yên tĩnh.

Tử vi tuần mới 2/3- 8/3/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn tột đỉnh, Dần tình yêu ngọt ngào

6. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Tỵ

Về tài chính bạn đang chờ xử lý các kế hoạch ngay bây giờ. Các ngôi sao cho phép bạn đưa ra kết luận thành công trong thời gian ngắn. 

Chuyện tình sẽ hứa hẹn cho những người độc thân. Tình huống ngẫu nhiên sẽ khiến bạn gặp những người có nhiều điểm chung với bạn và điều này sẽ mang lại niềm vui, giúp bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn trong tuần. 

Đây cũng sẽ là cơ hội để khám phá các nhiệm vụ mới. Điều này khiến bạn cởi mở và hòa đồng với các đồng nghiệp.

7. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Ngọ

Bạn rất ý thức về những rủi ro đang hiện diện trong tuần này. Nhưng hãy yên tâm vì thành công vật chất cũng như tình cảm là điều tất nhiên. Bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp.

Có quyết tâm để cải thiện tình hình nghề nghiệp của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy sự căng thẳng giữa bạn và đồng nghiệp. Đôi khi có những mâu thuẫn với cấp trên là điều khó tránh khỏi.

Tình yêu có sự đồng cảm và chia sẻ. Mang đến sự thú vị cho cả 2 bạn.

Tử vi tuần mới 2/3- 8/3/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn tột đỉnh, Dần tình yêu ngọt ngào

8. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Mùi

Bạn đang có cảm giác rằng mọi thứ đều chống lại bạn và bạn đang phải đối mặt với một tình huống không thể kiểm soát vì bạn thiếu tự tin. Trên hết, đừng hoảng loạn nên kiên trì giải quyết mọi việc.

Tử vi tuần 2.3- 8.3.2020 khuyên bạn đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi các thành viên trong gia đình bạn. Những lời khuyên của người thân sẽ đưa bạn vào một vũng lầy thay vì làm theo ý tưởng của bạn. 

Đối với người đang yêu, cuộc sống tình cảm sẽ rất mãnh liệt. Đó sẽ là tình yêu tuyệt vời nhưng bạn nên thực tế hơn.

9. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Thân

Một số cuộc đụng độ căng thẳng có thể ảnh hưởng đến các cặp vợ chồng. Những người độc thân sẽ có xu hướng khẳng định tình cảm của họ. Trong gia đình cố gắng loại bỏ những hiểu lầm với các thành viên.

Trong công việc và tài chính bạn không ý thức được nhược điểm của mình. Bạn không phân biệt được mọi thứ xung quanh tốt hay xấu. Nên hoãn các kế hoạch đầu tư.

Tử vi tuần mới 2/3- 8/3/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn tột đỉnh, Dần tình yêu ngọt ngào

10. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Dậu

Bạn sở hữu đầy đủ các phương tiện về thể chất và trí tuệ trong tuần này. Sau đó, bạn có thể thực hiện các kế hoạch kinh doang và đưa đến thành công.

Trong công việc bạn nhận thấy những mưu mô của các đồng nghiệp và sẽ có một cảm giác đau đớn thất vọng về nó. Đó là một bài học khắc nghiệt giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất của họ. 

Nếu muốn sức khỏe ổn định cần kiềm chế đưa các chất kích thích và chất gây nghiện vào cơ thể như: Rượu, bia, thuốc lá...

11. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Tuất

Tử vi tuần 2.3- 8.3.2020 báo rằng bạn cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Thậm chí có thể bị một số vấn đề về tiêu hóa hoặc bị đầy hơi.

Bạn sẽ nổi loạn khi mọi thứ không đi theo cách bạn muốn. Mối quan tâm vật chất có thể làm bạn đau đầu và stress..

Trong tình yêu những bất đồng cũ sẽ quay trở lại, ngọn lửa đam mê sẽ yếu đi và trái tim sẽ không còn đập cùng một nhịp. May mắn thay, đây chỉ là những bất đồng nhất thời.

Tử vi tuần mới 2/3- 8/3/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn tột đỉnh, Dần tình yêu ngọt ngào

12. Tử vi tuần mới 2.3- 8.3.2020 tuổi Hợi

Tử vi tuần mới nhận thấy bạn biết làm thế nào để đạt được sự cân bằng giữa công việc và vui chơi. Niềm vui sẽ trị vì trong nhà của bạn, dưới đôi cánh bảo vệ của các ngôi sao. 

Bạn sẽ đặt sự lạc quan và nhiệt tình của mình vào các thành viên trong gia đình. Bạn sẽ tôn trọng tự do của mọi người. 

Nếu bạn muốn mua những món hàng quan trọng như: Căn hộ đến xe hơi hoặc tủ đông...Đây sẽ là thời điểm tốt. Nếu không mua bạn sẽ không bao giờ thực hiện nó.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương