Xôn xao tin đồn nữ ca sĩ Hàn Quốc Chungha bị cách ly vì nghi nhiễm virus covid-19

Thông tin Chungha đang bị cách ly vì nghi nhiễm virus covid-19 đang gây xôn xao cộng đồng Kpop.

Ngày 28/2, cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao trước tin tức một nhân viên của một ca sĩ nổi tiếng bị nghi nhiễm virus covid-19 sau khi trở về từ chuyến công tác nước ngoài. Cụ thể OSEN đưa tin nhân viên (gọi tắt là B) của một ca sĩ Hàn nổi tiếng (gọi tắt là A) đã được cách ly và xác nhận dương tính với virus corona (COVID-19).

Khi tất cả đang thi nhau đồn đoán thì mới đây truyền thông Hàn Quốc tiếp tục đưa tin Chungha chính là nữ ca sĩ được nhắc tới và hiện tại cô cũng đang bị cách ly vì nghi ngờ nhiễm covid-19.

Chungha vừa tham dự Tuần lễ thời trang Milan, Ý và cô cũng là nữ ca sĩ solo duy nhất gần đây dự show diễn thời trang ở nước ngoài. Điều này  khiến người hâm mộ vô cùng sợ hãi xen lẫn lo lắng cho thần tượng của mình.

Nữ ca sĩ Chungha
Nữ ca sĩ Chungha

Chungha đang chuẩn bị comeback với ca khúc mang tên New.wav vào 29/2, sự việc này đã ảnh hưởng trầm trọng đến lịch trình cùng kế hoạch từ trước của cả ekip. Hiện tại phía công ty chủ quản của Chungha chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này, các fan hy vọng rằng nữ ca sĩ vẫn trong trạng thái an toàn sau khi trở về từ nước ngoài. 

Tình hình dịch bệnh ở Hàn Quốc đang diễn biến phức tạp và khó kiểm soát, số người nhiễm đã lên đến hơn 2.000 người, trong đó có 13 người tử vong.

Việc người nổi tiếng thực hiện lịch trình trong thời gian này là điều vô cùng nguy hiểm vì sân bay là nơi tụ tập người ở mọi nơi. Cả làng giải trí Hàn cũng đang bị đóng băng vì dịch bệnh. Các công ty giải trí gần đây hầu như chuyển sang phương pháp liên lạc qua các phương tiện viễn thông, tránh tụ tập nơi đông người để phòng chống dịch.

Thanh Mai

Nữ ca sĩ Singapore tự vẫn sau thời gian dài mắc bệnh trầm cảm

Nữ ca sĩ Singapore tự vẫn sau thời gian dài mắc bệnh trầm cảm

Trước khi kết liễu cuộc đời tại nhà riêng vào ngày 22/12, Samantha Lee từng có thời gian “vật lộn” với căn bệnh trầm cảm.