B Ray hát bị "la ó" đã có AMEE xuất hiện giải cứu, cư dân mạng: "Mời từ đầu là top 1 trending rồi!"

B Ray là thành viên mới nhất của "rapper hệ suy" nhưng anh hát thì... lạ lắm!

Trong "cơn bão" ra nhạc tháng 10 của nghệ sĩ Việt, B Ray và Karik là hai gương mặt đáng chú ý khi gia nhập hội "rapper hệ suy". Ca khúc Anh Luôn Như Vậy bày tỏ nỗi lòng hậu chia tay của B Bay nhanh chóng leo top #2 trending YouTube Việt Nam mảng âm nhạc. Ở lần comeback này, B Ray không chỉ rap đơn thuần mà còn thử sức với melody. Sự mới mẻ mang về nhiều ý kiến trái chiều, có fan cảm thấy thú vị nhưng cũng không ít khán giả cho rằng B Ray "chỉ nên rap". 

Giữa lúc "5 người 10 ý" về việc B Ray bỗng nhiên lại hát, AMEE đã lập tức xuất hiện "giải cứu". Cả hai là cặp đôi ăn ý từng kết hợp trong loạt hit quốc dân như Ex's Hate Me, Anh Nhà Ở Đâu Thế,... giúp AMEE đến với khán giả. Thời gian qua, công chúa nhà ST.319 khá im ắng, ngoài ra nhạc quảng cáo viral vẫn chưa có sản phẩm nào mới. Sự xuất hiện bất ngờ của AMEE trên kênh của B Ray khiến dân tình nhớ đến những bản hit trước kia, yêu cầu ngay một bài nhạc kết hợp.

AMEE cover đoạn melody của Anh Luôn Như Vậy

Giọng ca Anh Nhà Ở Đâu Thế gây sốt với nhan sắc đời thường xinh xắn, trẻ trung. Cô nàng đơn giản là có chuyến ghé thăm anh trai, ngẫu hứng "giành" luôn phần melody điểm nhấn của Anh Luôn Như Vậy. Không set up cầu kì, AMEE khoe giọng mộc cùng tiếng đệm piano vẫn đủ khiến khán giả mê mẩn. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho vocal ngày càng hoàn thiện của AMEE. Phát âm tiếng Anh của cô nàng vô cùng lôi cuốn, các fan đã yêu cầu B Ray bổ sung phiên bản acoustic có sự góp giọng của AMEE. 

AMEE xuất hiện
AMEE xuất hiện "giải cứu" B Ray đây!
AMEE hát bài mới của B Ray vô cùng cảm xúc
AMEE hát bài mới của B Ray vô cùng cảm xúc
"Nụ cười của người chiến thắng"

Ngay sau khi video AMEE ghé thăm được B Ray đăng tải đã thu hút vô số lượt tương tác. Netizen cảm thấy hào hứng trước mối quan hệ thân thiết đáng yêu của hai anh em B Ray - AMEE. Bên cạnh đó, nhiều fan trêu nam rapper "Biết vậy mời AMEE từ đầu thì sớm được top 1 trending", nhưng với đam mê chảy trong máu, "cậu Bảo" chỉ cần được hát. Anh Luôn Như Vậy nhận nhiều lời khen nhờ ca từ sâu sắc, đầy ý nghĩa. Lối chơi lyrical được B Ray phát huy đúng thế mạnh, tiếp tục tạo ra một bài nhạc được nhiều khán giả yêu thích. 

Bình luận nhận được nhiều sự đồng tình
Bình luận nhận được nhiều sự đồng tình

Tuyết Hiền

Nam rapper nổi bật Rap Việt mùa 2 sắp ra album sau thời gian im ắng, cả JustaTee, Andree lẫn BigDaddy đều khen ngợi

Nam rapper nổi bật Rap Việt mùa 2 sắp ra album sau thời gian im ắng, cả JustaTee, Andree lẫn BigDaddy đều khen ngợi

Đây là một cái tên cực kì quen thuộc với công chúng từ trước cả khi tham gia Rap Việt.