Bài đăng cuối cùng trên tài khoản của Chadwick Boseman được yêu thích nhất mọi thời đại

Dòng chia sẻ này đã vượt xa dòng chia sẻ được yêu thích nhất trước đó, gửi từ cựu Tổng thống Barack Obama vào năm 2017.

Twitter vừa xác nhận bài đăng cuối cùng trên tài khoản của Chadwick Boseman là bài viết được yêu thích nhất mọi thời đại tính cho đến thời điểm này. Bài viết được gửi vào tối thứ Sáu, thông báo rằng nam tài tử đã sống với bệnh ung thư ruột kết giai đoạn 3 trong 4 năm trước khi tình hình trở nên xấu hơn và chuyển sang giai đoạn 4. dòng chia sẻ được yêu thích nhất trước đó được gửi từ cựu Tổng thống Barack Obama vào năm 2017 khi chỉ trích nạn phân biệt chủng tộc.

  Dòng chia sẻ về Chadwick.

Dòng chia sẻ về Chadwick.

Dòng tweet có nội dung như sau: "Một chiến binh thực thụ, Chadwick đã kiên trì vượt qua tất cả và mang đến cho bạn nhiều bộ phim mà bạn vô cùng yêu thích. Từ Marshall đến Da 5 Bloods, August Wilson's Ma Rainey's Black Bottom và nhiều phim khác, tất cả đều được quay trong và giữa vô số ca phẫu thuật, hóa trị. Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của Chadwick là anh đã khiến hình ảnh Vua T'Challa trở nên thú vị và sống động hơn trong Black Panther".

Bài đăng đã vượt mốc 6 triệu lượt thích vào tối thứ Bảy, chưa đầy 24 giờ sau khi đăng tải. Twitter gọi đây là "sự tôn vinh phù hợp với một vị vua".

Chadwick Boseman sinh ngày 29/11/1976, tên đầy đủ là Chadwick Aaron Boseman, từng làm giảng viên Chương trình Học giả Schomburg Junior ở New York (Mỹ) trước khi theo đuổi nghiệp diễn xuất từ năm 2008. 

Anh gắn liền với những vai diễn đình đám trong siêu phẩm như: Black Panther, Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War, Da 5 Bloods, Marshall... Bước ngoặt trong sự nghiệp điện ảnh của anh chính là năm 2016 khi anh vào vai siêu anh hùng Black Panther trong Captain America: Civil War.

Bài đăng cuối cùng trên tài khoản của Chadwick Boseman được yêu thích nhất mọi thời đại

Anh từng đạt 2 giải thưởng danh giá tại MTV Movie & TV Awards và Screen Actors Guild Awards trong sự nghiệp diễn xuất với Black Panther.

Chadwick Boseman, một trong những diễn viên da màu nổi tiếng của Hollywood, được khán giả yêu mến qua các vai diễn Vua T'Challa trong Black Panther, Jackie Robinson trong 42 và Thurgood Marshall trong Marshall, đã qua đời hôm thứ Sáu (giờ địa phương) khi chỉ mới 43 tuổi.

Thanh Mai

Nam tài tử Hugh Jackman nói lời chia tay Wolverine

Nam tài tử Hugh Jackman nói lời chia tay Wolverine

"Tôi biết đã đến lúc thích hợp để chia tay Wolverine." - Nam tài tử Hugh Jackman chia sẻ.