Kelly Preston - vợ của nam tài tử John Travolta qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên Kelly Preston từng được biết đến với "Mischief", "Twins" và "Jerry Maguire"... đã qua đời ở tuổi 57

Cách đây vài giờ, tài tử John Travolta xác nhận trên Instagram thông tin vợ mình là Kelly Preston đã qua đời ngày 12/7 sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư vú.

Anh đăng bức ảnh của vợ cùng dòng chia sẻ: "Với trái tim nặng trĩu, tôi xin thông báo người vợ xinh đẹp Kelly của tôi vừa qua đời vì căn bệnh ung thư vú. Cô ấy đã chiến đấu can đảm với tình yêu và sự ủng hộ của nhiều người". 

"Tình yêu và cuộc đời của Kelly sẽ được nhớ mãi. Tôi sẽ dành thời gian cho các con khi mẹ bọn trẻ qua đời, bởi vậy xin thứ lỗi cho tôi trước nếu sắp tới các bạn không còn nghe tin tức gì của chúng tôi. Nhưng mong các bạn biết rằng tôi vẫn cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ của các bạn trong những ngày tháng tới", anh viết.

Anh cho biết sẽ dừng đóng phim một thời gian để nguôi ngoai nỗi đau và chăm sóc hai con.

  Kelly Preston và John Travolta.

Kelly Preston và John Travolta.

Cô con gái Ella của nữ diễn viên cũng tưởng niệm mẹ mình trên Instagram: "Con chưa từng gặp ai dũng cảm, mạnh mẽ, xinh đẹp và đầy tình yêu thương như mẹ. Bất cứ ai may mắn được biết mẹ hay được gặp mẹ đều sẽ đồng ý rằng mẹ luôn tỏa sáng và là nguồn ánh sáng không bao giờ tắt, giúp mọi người luôn cảm thấy hạnh phúc.

Cảm ơn mẹ vì đã luôn ở bên cạnh con. Cảm ơn mẹ vì đã yêu thương con. Cảm ơn mẹ vì đã luôn giúp đỡ con và cảm ơn mẹ vì đã biến thế giới này thành nơi tốt đẹp hơn. Mẹ đã khiến cuộc đời thật xinh đẹp và con biết mẹ sẽ tiếp tục làm điều đó. Con yêu mẹ rất nhiều".

Năm 1987, John Travolta và vợ gặp nhau khi cùng tham gia bộ phim The Experts sau đó tiến tới hẹn hò. Năm 1991, cả hai tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà sau 3 năm gắn bó. Họ có ba thiên thần là Jett năm 1992, Ella năm 2000 và Benjamin năm 2010. Nhưng con trai cả Jett bị mắc bệnh tự kỷ và đã qua đời sau kỳ nghỉ cùng gia đình. 

Kelly Preston là nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp.
Kelly Preston là nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp.

Năm 2018 sau khi đóng phim Gotti cùng chồng, nữ diễn viên Kelly Preston phát hiện mắc ung thư nhưng cô đã giữ kín bệnh tình với công chúng và âm thầm chiến đấu suốt 2 năm qua. Trong dịp kỷ niệm 28 năm ngày cưới, John Travolta dành lời tri ân vợ: "Anh yêu em vô ngần, Kelly! Cảm ơn em vì tất cả tình yêu của em. Em mãi là người một người vợ, một người mẹ tuyệt vời".

John Travolta là nam tài tử đình đám bậc nhất Hollywood, tên tuổi của anh gắn liền với nhiều tác phẩm nổi tiếng được thế hệ 7X, 8X yêu thích như Saturday Night Fever (1977), Grease (1978), Face Off (1997), Primary Colors (1998), Wild Hogs (2007), Hairspray (2007)...

Anh từng vướng vào tin đồn gười đồng tính và đối mặt với hàng loạt đơn tố cáo tội quấy rối tình dục đồng giới với các nhân viên mát-xa nam. Sự nghiệp của John Travolta gặp nhiều khó khăn trong những năm qua. 

Thanh Mai

Diễn viên '50 sắc thái' ngọt ngào khi diện váy Công Trí

Diễn viên '50 sắc thái' ngọt ngào khi diện váy Công Trí

Nữ diễn viên Dakota Johnson thể hiện thần thái ngọt ngào và nữ tính trong một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của NTK Công Trí.