Bạn thân của Văn Hậu tiết lộ Doãn Hải My đang phải kiêng đồ ngọt, fan thắc mắc liệu có liên quan đến nghi vấn có tin vui?

Thêm chi tiết để dân mạng tin vào chuyện Văn Hậu và Hải My sắp có con đầu lòng?

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã đưa Doãn Hải My đến buổi tụ tập cùng hội bạn thân của mình để mừng sinh nhật của hai thành viên trong nhóm. Doãn Hải My diện áo dài màu hồng điệu đà, dáng suông che vòng hai. Cặp đôi vui vẻ nói cười, trai tài gái sắc bên nhau khiến fan thả tim rần rần. 

Một chi tiết được dân mạng chú ý là việc bạn thân của Văn Hậu tiết lộ Doãn Hải My đang phải kiêng ăn đồ ngọt. Fan đặt câu hỏi liệu điều này có liên quan đến nghi vấn cô nàng đang có tin vui? Bởi với các mẹ bầu, việc ăn quá nhiều đồ ngọt có thể dẫn đến tăng cân quá mức, tiểu đường thai kì và các vấn đề sức khoẻ khác. 

Doãn Hải My lộ vòng 2 lùm lùm, lại đang phải kiêng đồ ngọt
Doãn Hải My lộ vòng 2 lùm lùm, lại đang phải kiêng đồ ngọt

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My kết hôn vào tháng 11/2023. Cả hai đã dính nghi vấn sắp có con đầu lòng từ trước đám cưới. Những thay đổi của nàng WAG sinh năm 2001 cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang cũng khiến dân tình chú ý. 

Chẳng hạn như thay vì những mẫu quần áo ôm sát, có thể khoe body hay sở thích diện croptop khoe vòng hai thon gọn như trước, sau đám cưới, Doãn Hải My thường xuyên diện đồ rộng, che vòng hai. Những chiếc áo dài chiết eo tôn dáng trước đây cũng được Hải My chuyển sang loại dáng suông thoải mái không làm lộ bụng. 

Những lần Hải My lọt camera thường của người qua đường, cô nàng cũng để lộ vòng hai lùm lùm. Người qua đường cũng bắt gặp cặp đôi xuất hiện ở phòng khám phụ sản tại một bệnh viện ở Hà Nội... Tuy nhiên, tới nay, cả Văn Hậu và Hải My đều chưa chính thức công khai chuyện có tin vui để người hâm mộ cùng chúc mừng. 

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vui vẻ trong bữa tiệc cùng hội bạn thân
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vui vẻ trong bữa tiệc cùng hội bạn thân

Thanh Hà