Bảng thành tích học tập và "tài lẻ" đáng mơ ước của Tân Miss World Vietnam 2022

Không chỉ có thành tích học tập ấn tượng, Mai Phương còn là người đẹp rất đa tài.

Tối 12/8, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2022. Mai Phương trước đó đã có kinh nghiệm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với danh hiệu Top 5 và Người đẹp Nhân ái. Tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Mai Phương cũng lọt vào đề cử của rất nhiều phần thi phụ. Cô từng thử sức ở một cuộc thi nhan sắc đó là Hoa khôi Đồng Nai 2018 và cũng xuất sắc giành giải nhất.

Với những kinh nghiệm thi sắc đẹp dày dặn, Mai Phương giữ phong độ ổn định luôn nằm trong top những ứng cử viên sáng giá cho vương miện cao quý nhất của cuộc thi. 

Bảng thành tích học tập và

Ở cuộc thi năm nay, cô đã giành được giải thưởng phụ Người đẹp tài năng và giành tấm vé vào thẳng top 20 trong đêm chung kết. Ngoài ra, cô cũng có những phần thể hiện ấn tượng trong suốt cuộc thi và lọt top nhiều phần thi phụ.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Mai Phương sở hữu chiều cao 1m70, số đo hình thể lần lượt là 82 - 63 - 92 cm. Cô từng đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi chọn học sinh giỏi quốc gia bộ môn tiếng Anh. Năm lớp 11 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã đạt IELTS 6.5.

Sau này, với những nỗ lực của mình, người đẹp thành công chinh phục cột mốc cao hơn là IELTS 8.0. Có thể nói rằng ngoại ngữ chính là điểm cộng lớn cho Mai Phương. Cô người đẹp rất đa tài khi cô biết hát, nhảy, chơi đàn và làm MC. Cô đã từng đảm nhận vai trò MC song ngữ ở rất nhiều sự kiện nhờ trình độ ngoại ngữ ấn tượng của mình.

Bảng thành tích học tập và

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, với việc giành chiến thắng giải Người đẹp tài năng, Mai Phương đã có cơ hội trình diễn trên sân khấu cùng Á hậu - ca sĩ Lona Kiều Loan trong ca khúc "Give me a change" và gây ấn tượng bằng giọng hát ngọt ngào.

Trong phần thi ứng xử đêm chung kết, Mai Phương cũng khiến khán giả 'tâm phục khẩu phục' khi thể hiện kỹ năng thuyết trình ấn tượng bằng tiếng Anh, đặc biệt là khi nhận được câu hỏi ứng xử từ đương kim Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina. Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã đăng quang một cách đầy thuyết phục. Cô sẽ đại diện cho vẻ đẹp và trí tuệ của nhan sắc Việt đến với đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới - Miss World.

Thanh Mai

Hà Nội mưa lớn, nhiều tuyến phố ngập nặng sáng 12/8

Hà Nội mưa lớn, nhiều tuyến phố ngập nặng sáng 12/8

Do tình trạng mưa lớn, ngập sâu nên đường phố Hà Nội sáng 12/8 rơi vào tình trạng ùn tắc.