Bảo Anh - Yến Trang bất ngờ được trao tặng danh hiệu "lý trí nhất show" vì... "chia tay sớm bớt đau khổ"

Nhiều người cho rằng Yến Trang và Bảo Anh về sớm mà lại hay...

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sắp mùa đầu tiên sắp đi đến hồi kết để tìm ra top 7 thành đoàn. Mục đích ban đầu của chương trình này là tạo sân chơi để các chị đẹp có cơ hội thể hiện tài năng cũng như tìm thấy nhiều khía cạnh mới mẻ của bản thân. Tuy nhiên, càng vào sâu, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng càng bị lún sâu vào những drama không đáng có. Chính vì vậy, nhiều netizen hài hước cho rằng chị đẹp nào về sớm có khi lại... may mắn vì tránh va chạm thị phi, trong đó Bảo Anh và Yến Trang được trao danh hiệu "2 chị đẹp lý trí nhất".

Bảo Anh rời khỏi chương trình khi chỉ cống hiến được duy nhất 1 tiết mục solo. Còn Yến Trang bị loại ngay Công diễn 1 và nhận được tấm vé hồi sinh nhưng từ chối quay lại. Lý do mà cả 2 sao nữ này đưa ra là do lịch trình bận rộn cũng như sức khoẻ không đảm bảo. Tuy nhiên, netizen lại cảm thấy như thế lại hay vì "chia tay sớm bớt đau khổ".

Yến Trang và Bảo Anh đều dừng cuộc chơi khá sớm
Yến Trang và Bảo Anh đều dừng cuộc chơi khá sớm

Khỏi phải thức thâu đêm suốt sáng tập rap, nhào lộn, nhảy hip-hop...

Nhiều chị đẹp trước khi đến với sân chơi này chỉ quen thuộc với dòng nhạc pop ballad đứng yên một chỗ để hát như Thu Phương, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Nguyên Hà, Uyên Linh... Tuy nhiên, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đòi hỏi nhiều hơn thế. Đây là cuộc thi không chỉ đòi hỏi về giọng hát mà còn cần phải thêm các kỹ năng sân khấu khác.

Chính vì vậy mà khán giả mới lần đầu được chứng kiến Mỹ Linh - Thu Phương đọc rap, Hồng Nhung ke đầu, Uyên Linh nhảy sexy... Để có thể làm được tất cả những điều như vậy thì các chị đẹp đều phải thức thâu đêm suốt sáng để tập luyện sao cho thành thục và tất nhiên không thể tránh khỏi những tai nạn không đáng có. Vì vậy, cư dân mạng hóm hỉnh cho rằng các chị đẹp bị loại sớm có khi lại may, tránh bị bầm dập tơi tả như những người ở lại.

Tai nạn trong lúc tập luyện là điều không tránh khỏi
Tai nạn trong lúc tập luyện là điều không tránh khỏi

Khỏi phải bị loại ấm ức trước những đối thủ bị đánh giá chưa làm tốt bằng mình

Điểm số của 357 khán giả nữ ở trường quay chính là một trong những điều gây tranh cãi nhất chương trình. Rất nhiều chị đẹp đã phải ra về trong ấm ức chỉ vì có số phiếu bầu không đủ để trụ lại, có thể kể đến như Quỳnh Nga, Thanh Ngọc, Đoan Trang, Hương Ly... Yến Trang cũng từng là trường hợp gây bất ngờ khi bị loại ngay Công diễn 1 dù ai cũng cho rằng cho mới là người thực sự "gánh team". Dù gì cũng từng là thành viên của nhóm nhạc nữ vang bóng 1 thời, solo cũng thành công mà bị loại oan uổng ngay vòng đầu thì việc Yến Trang từ chối quay lại cũng là điều không quá khó hiểu. 

Nhiều chị đẹp bị loại tức tưởi
Nhiều chị đẹp bị loại tức tưởi

Bên cạnh đó, một số chị đẹp được cho là "con cưng" của chương trình thì luôn nhận được số điểm đủ để an toàn bước vào vòng sau. Nhiều tiết mục thậm chí bị đánh giá không bằng các trình diễn khác nhưng vẫn chễm chệ với số điểm cao vút, thậm chí có tiết mục còn bị chấm thấp đến ngỡ ngàng như Hương Ngọc Lan (188 điểm) dù sở hữu loạt "chiến thần vocal" cực đỉnh. Chính vì vậy, netizen mới nhận định: "Thà thua mà được mọi người yêu quý còn hơn chiến thắng mà không ai phục".

Tránh được những thị phi không đáng có 

Mục đích ban đầu của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vô cùng tốt đẹp nhưng dần dần, chương trình càng bị lún sâu vào các drama không đáng có. Lệ Quyên là một trong những nhân vật đầu tiên "chịu trận" khi nhiều người cho rằng cô được thiên vị, ưu ái quá đà, đem người nhà vào show, liên tục nhận điểm cao khó hiểu... Dù Lệ Quyên nhiều lần lên tiếng về những drama xoay quanh mình nhưng dường như mọi chuyện vẫn chưa hạ nhiệt.

"Có chị có em", MLee trước khi đến với chương trình chỉ là một "bông hồng lai" chăm chỉ hoạt động nghệ thuật suốt 10 năm nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn. Trở thành 1 trong 30 chị đẹp, tên tuổi của MLee được đẩy lên 1 tầm cao mới. Cô được nhắc đến nhiều hơn dù không tránh khỏi những điều tiêu cực. Bị cho là "hàng đính kèm" của Lệ Quyên, MLee cũng gây tranh cãi về kỹ năng, sự háo thắng cũng như được ưu ái quá mức.

MLee - Lệ Quyên:
MLee - Lệ Quyên: "Chúng mình có nhau"

Hà Kino, H'Hen Niê... cũng là một số gương mặt vô tình vướng phải tranh cãi, nhận thêm về anti fan chỉ vì kỹ năng chưa đủ để nổi bật. Các chị đẹp còn lại dù vướng ít drama hơn 2 chị em kể trên nhưng những thị phi xoay quanh chương trình chắc chắn cũng khiến họ mệt mỏi phần nào. 

Tuy nhiên...

Nói đi cũng phải nói lại, dù Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên vẫn còn nhiều hạt sạn nhưng không thể phủ nhận rằng sân chơi này đã khám phá ra được nhiều khía cạnh của các sao nữ nhiều năm trong nghề. Bên cạnh khai phá được nhiều kỹ năng sân khấu, nhiều chị đẹp cũng được nhiều hơn là mất.

Lưu Hương Giang - Phương Vy sau nhiều lần... "đội sổ" cùng nhau đã khiến họ trở nên vô cùng thân thiết, cùng nhau thành lập nhóm nhạc. Những cái tên im ắng nhiều năm qua như Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby... bỗng có cơ hội toả sáng thêm lần nữa để khán giả công nhận tài năng của mình. Ngoài ra, nhiều người cứ nghĩ những Diva như Hồng Nhung, Mỹ Linh... hay các chị đại như Thu Phương, Đoan Trang, Thanh Ngọc... sẽ vô cùng nghiêm khắc nhưng hoá ra vào chương trình lại rất hài hước. Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chắc chắn vẫn là 1 dấu ấn khó quên của 30 chị đẹp!

Bảo Anh - Yến Trang bất ngờ được trao tặng danh hiệu

Hải Lan

'Chị đẹp' MLee có phong cách siêu trẻ trung và nổi bật, nàng ngoài 30 tuổi nên học hỏi

"Chị đẹp" MLee có phong cách siêu trẻ trung và nổi bật, nàng ngoài 30 tuổi nên học hỏi

Ở tuổi 32, MLee gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ và phong cách cực sành điệu.