Bộ phim gây sốc vì tặng fan hơn 180 triệu, để nam chính "lăn lộn" trên bàn kêu gọi

Chiêu thức quảng bá của phim này bằng tiền khiến khán gia bất ngờ.

Thời gian gần đây Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du là dự án cổ trang rất được yêu thích. Phim cổ trang của nền tảng iQIYI nhanh chóng ghi dấu nhiều thành tích nổi bật dù dàn cast không có cái tên "đỉnh lưu" nào. Để cảm ơn khán giả, Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đã tổ chức buổi giao lưu và gây sốc bởi cách tuyên truyền chưa từng có.

Đoàn phim quảng bá bằng tiền gây sốc
Đoàn phim quảng bá bằng tiền gây sốc

Cụ thể trong hoạt động tuyên truyền hôm nay, đoàn phim Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đã khiến ai nấy vô cùng bất ngờ khi có "phúc lợi" khủng mà chưa có ekip nào trước đây thực hiện. Sau khi buổi trò chuyện khép lại, đoàn phim đã hào phóng tặng lì xì cho những fan may mắn nhất, với tổng giá trị phần thưởng lên đến 53 nghìn NDT (hơn 180 triệu đồng).

Đoàn phim lì xì khán giả hơn 180 triệu đồng tại chỗ
Đoàn phim lì xì khán giả hơn 180 triệu đồng tại chỗ

Để kêu gọi fan vào thử vận may, nam chính của phim Đinh Vũ Hề đã chủ động bò lên bàn, uốn éo và khoe lì xì công khai. Kết quả, có rất nhiều khán giả đã tràn vào "giành" lì xì, và sau cùng có 9 người may mắn nhận được phần thưởng. Trong đó, bao lì xì có nhiều mệnh giá, thấp nhất là 1888 NDT (khoảng 6,5 triệu đồng) và cao nhất là 9888 NDT (34 triệu đồng).

Đinh Vũ Hề bò lên bàn, nằm dài lăn lộn để quảng bá
Đinh Vũ Hề bò lên bàn, nằm dài lăn lộn để quảng bá

Nhiều cư dân mạng vô cùng bất ngờ bởi phương thức tuyên truyền của đoàn phim Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du, sử dụng "tiền tươi thóc thật" để kêu gọi sự ủng hộ của khán giả. Khoảnh khắc Đinh Vũ Hề "chào mời" fan vào xem cũng nhanh chóng gây sốt, được khen vừa lầy lội vừa dễ thương.

Bộ phim gây sốc vì tặng fan hơn 180 triệu, để nam chính

Nội dung của Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du xoay quanh nam chính Lý Bính (Đinh Vũ Hề) được phong làm đội trưởng nhóm điều tra cung đình Đại Lý Tự Thiếu Khanh. Anh dẫn dắt nhóm của mình gồm Trần Thập, Vương Thất, Alibaba, Thôi Bội và Tôn Báo cùng nhau xua tan lớp sương mù của các vụ án nghiêm trọng, trả lại công lý cho xã tắc.

Thành Vũ

Cặp đôi Hoa ngữ đẹp như tranh vẽ trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi gây sốt MXH

Cặp đôi Hoa ngữ đẹp như tranh vẽ trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi gây sốt MXH

Thật khó tin khi bộ ảnh đẹp thế này lại được chụp bởi một nhiếp ảnh gia nhí.