Brad Pitt: "Mùa hè này đàn ông nên mặc váy"

Dù từng được People công nhận là "Sexiest Man Alive" (Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh), song Pitt khiến người hâm mộ bất ngờ khi mặc váy.

Ngày 19/7, xuất hiện ở buổi công chiếu Bullet Train tại Berlin, Đức, Brad Pitt mặc chân váy dài đến gối kết hợp áo sơ mi màu hồng và áo cardigan, mang chunky boots. Hình ảnh khác lạ của nam tài tử lập tức thu hút giới truyền thông. 

Brad Pitt:

Trước đó, trong bộ ảnh chụp cho Rolling Stone năm 1999, tài tử lừng danh Hollywood hiện lên với vẻ mạnh mẽ nhưng lại trong trang phục nữ tính. 

Dù từng được People công nhận là "Sexiest Man Alive" (Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh), song Pitt khiến người hâm mộ bất ngờ khi mặc váy ôm, để lộ khối cơ bắp cuồn cuộn. Pitt cho rằng quý ông thích ăn diện nên bắt đầu lăng xê những chiếc váy kiểu Hy Lạp. Nam diễn viên được truyền cảm hứng thời trang mạnh mẽ sau khi tham gia bộ phim điện ảnh lấy đề tài sử thi Troy.

"Mùa hè này đàn ông nên mặc váy. Bộ phim đã giải đáp cho vấn đề giới, chúng ta nên thiết thực vì người Hy Lạp vào thời đó luôn mặc váy mà", anh chia sẻ.

Có thể nói Pitt đã dẫn đầu xu hướng này và giúp nó trở nên thịnh hành. Ngày nay, Harry Styles, Sam Smith, Shawn Mendes, Ezra Miller... là các sao nam thường xuyên mặc váy.

Brad Pitt tên thật là William Bradley Pitt, là một diễn viên, nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh là chồng cũ của diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie.

Brad Pitt bắt đầu sự nghiệp diễn viên khi anh tham gia bộ phim truyền hình dài tập “Dallas” được phát sóng trên kênh CBS năm 1987. Năm 1991, anh bắt đầu gây ấn tượng tốt vói vai diễn cao bồi trong phim “Thelma & Louise”. Sau đó, anh liên tiếp ghi dấu ấn qua các phim A River Runs Through It, Interview With The Vampire, Legends of the Fall… Đặc biệt, vai diễn trong phim “Legends of the Fall” đã giúp anh nhận được một đề cử Oscar.

Với vai diễn trong phim Twelve Monkeys, Brad Pitt đã nhận được giải thưởng Quả Cầu vàng cho hạng mục “Diễn viên phụ xuất sắc nhất”. Sau đó, anh liên tiếp tỏa sáng với nhiều bộ phim lớn như Fight Club,  Ocean’s Eleven”, Ocean’s Twelve, Ocean’s Thirteen, Troy, Mr. & Mrs. Smith, Inglourious Basterds, Moneyball.

Năm 2008, anh nhận được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong phim The Curious Case Of Benjamin Button”. Trong vai trò là một nhà sản xuất, anh là chủ công ty sản xuất phim tên Plan B Entertainment. Plan B Entertainment đã sản xuất bộ phim The Departed, bộ phim giành giải Oscar Phim xuất sắc nhất năm 2007.

Brad Pitt đã từng có mối tình đẹp với nữ diễn viên Gwyneth Paltrow. Cuối tháng 07/2000, anh kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston, đây được xem là cặp đôi vàng của điện ảnh Mỹ thời bấy giờ, tuy nhiên cuộc hôn nhân này đã chính thức chấm dứt vào năm 2005 vì thông tin Brad Pitt ngoại tình với nữ diễn viên Angelina Jolie. Năm 2009, Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức chung sống cùng nhau, chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng này luôn thu hút sự chú ý của báo chí và truyền thông toàn thế giới. Brad Pitt và Angelina Jolie đã sinh được ba người con là Shiloh, Knox và Vivienne và nhận nuôi ba đứa trẻ là Maddox, Zahara và Pax Thien. Tháng 09/2016, cặp đôi này đã chính thức đệ đơn li hôn.

 

Thanh Mai

Startup Hàn Quốc và làn sóng phản đối nạn phân cấp nơi làm việc 'gapjil'

Startup Hàn Quốc và làn sóng phản đối nạn phân cấp nơi làm việc "gapjil"

Các startup tại xứ sở Kim chi đang vùng vẫy tiên phong lối di riêng để giải phóng người lao động.