BTC lên tiếng về việc chọn đại diện Miss Earth 2021

Vân Anh được chọn dù là gương mặt không quá nổi bật, thành tích cao nhất là top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngày 14/10, trang chủ Hoa hậu Trái Đất công bố Nguyễn Vân Anh là đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay. 

Nói về việc lựa chọn một thí sinh không quá nổi bật, bà Vũ Thị Hoa - người nắm bản quyền Miss Earth tại Việt Nam - cho biết: "Năm nay là năm đầu tiên mà cuộc thi này được tổ chức tại Việt Nam với nhiều hoạt động tuyển sinh và công bố thành phần giám khảo từ tháng 4.2021. Theo đúng lịch trình mà ban tổ chức đưa ra, chương trình lẽ ra đã phải tổ chức các vòng sơ khảo vào tháng 8 để tiến hành chọn ra top 40 - 60 thí sinh vào Bán kết và ghi hình dưới hình thức chương trình truyền hình thực tế tại huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng).

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 trở nên phức tạp và Chính phủ áp dụng quy định giãn cách xã hội nhiều mức độ trên cả nước, chúng tôi chỉ có thể tiếp xúc với một số thí sinh nổi trội đã nộp hồ sơ qua online để phỏng vấn, trao đổi và tìm kiếm những gương mặt tiềm năng. Chúng tôi nhận thấy chỉ số nhân trắc học, tố chất mà Vân Anh sở hữu phù hợp để tham gia vào đấu trường quốc tế. Nhan sắc, kiến thức, kỹ năng của Vân Anh hoàn toàn có thể trau dồi, rèn luyện để trở thành một chiến binh sắc đẹp tham gia Miss Earth 2021".

Nguyễn Vân Anh.
Nguyễn Vân Anh.

Theo Nghị định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn được Chính phủ ban hành ngày 14/12/2020, ngoài việc không cần giấy phép từ Cục, các người đẹp cũng không cần có danh hiệu trong nước khi đi thi quốc tế.

Trước đó vào tháng 4, Miss Earth Việt Nam công bố thành phần ban giám khảo. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra vào tháng 8 để chọn top thí sinh lọt vào bán kết, sau đó sẽ được ghi hình theo format truyền hình thực tế ở Lâm Đồng nhưng hiện tại không thể diễn ra theo đúng lịch trình. 

Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất phiên bản quốc tế là một trong 6 đấu trường sắc đẹp nổi tiếng nhất. Nối tiếp năm 2020, mùa giải mới vẫn diễn ra online. Giám khảo và thí sinh các nước trao đổi, giao tiếp với nhau qua phần mềm Zoom. Cuộc thi sẽ kéo dài hơn một tháng với các phần thi phỏng vấn, áo tắm, trang phục dạ hội…

Vân Anh sinh năm 1995, đến từ Hưng Yên, tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và tiếp tục chương trình thạc sĩ vào cuối tháng 11 này. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, nhiều sức hút và số đo hình thể lý tưởng với chiều cao 1m74, nặng 55kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-93cm.

Thanh Mai

Đại lý thu mua mạnh, giá tiêu tiếp tục leo thang

Đại lý thu mua mạnh, giá tiêu tiếp tục leo thang

Giá tiêu hôm nay tại các địa phương trồng tiêu trọng điểm Tây Nguyên và Đông Nam bộ tăng từ 500-1.500 đồng/kg. Thị trường tiêu giao dịch từ 84.000 - 86.500 đồng/kg.