Ca sĩ mặt nạ sơ suất làm lộ kết quả tập 3: Madame Vịt sắp bị loại

Dù màn lộ diện tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 chưa lên sóng nhưng khán giả đã biết được kết quả về mascot phải dừng chân tuần này.

Tuần qua, tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã khép lại với kết quả bỏ ngỏ sau màn giao đấu ca khúc Buông giữa Madame Vịt và Chuột Cherry. Tuy màn lộ diện của trận đấu này còn chưa lên sóng nhưng khán giả đã biết được kết quả vì một đoạn clip ekip vô tình để lộ trước khi Ca sĩ mặt nạ mùa 2 chính thức tái xuất. 

Madame Vịt và Chuột Cherry nhận số điểm bình chọn thấp nhất trong tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2
Madame Vịt và Chuột Cherry nhận số điểm bình chọn thấp nhất trong tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2

Theo đó, trong một đoạn trailer có sự xuất hiện của khách mời Vũ Cát Tường, Chuột Cherry vẫn còn đứng trên sân khấu Ca sĩ mặt nạ. Cố vấn Bích Phương lẫn Á quân Giọng hát Việt 2013 đều đổ dồn nghi vấn Chuột Cherry là Thu Minh. Vũ Cát Tường đưa ra suy đoán: "Em cũng đồng ý với chị là Chuột Cherry có lối hát giống chị Thu Minh vì để bắt chước một diva rất khó, kỹ thuật họ rất cao. Cái thứ 2 nữa là trong người chị Thu Minh luôn có một ngọn lửa rất âm nhạc, có nghĩa là nhiều khi người ta hứng lên quá người ta sẽ không còn giấu được bản chất thật của mình thì những cái luyến láy rất đặc trưng của chị, gằn giọng các thứ".

Ở tập 3, trong bảng đấu có Chuột Cherry, Rocker Nguyễn là cố vấn khách mời
Ở tập 3, trong bảng đấu có Chuột Cherry, Rocker Nguyễn là cố vấn khách mời
Thế nhưng đoạn trailer hé lộ trước đó, Vũ Cát Tường lại ngồi hàng
Thế nhưng đoạn trailer hé lộ trước đó, Vũ Cát Tường lại ngồi hàng "ghế nóng" nhận xét về Chuột Cherry. Điều này cho thấy nhân vật mascot này vẫn còn trụ lại sau vòng 1
Như vậy Madame Vịt là mascot phải lộ diện ở tập 3 tuần này.
Như vậy Madame Vịt là mascot phải lộ diện ở tập 3 tuần này.

Sau phần trình diễn ca khúc Thị Mầu của Madame Vịt trong tập 3, dàn cố vấn nhận xét giọng hát của nhân vật mascot này giống với Hòa Minzy. Nhiều cái tên khác cũng được réo gọi như Dương Hoàng Yến, Ngọc Khuê, Khánh Linh... Ở đoạn lật mặt nạ nhân vật bị loại, Bích Phương không ngừng cảm thán tiếc nuối, MC Trấn Thành: "Người này nên được đi sâu hơn trong chương trình".

Đan Thư

Khởi My bị đào clip hát chuẩn giọng Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ, netizen phản ứng: “Hết phủ nhận luôn!'

Khởi My bị đào clip hát chuẩn giọng Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ, netizen phản ứng: “Hết phủ nhận luôn!"

Khởi My liệu có lộ diện nếu như Cừu Bông thua Cá Ngựa Đôi số phiếu bình chọn ở tập 2 Ca sĩ mặt nạ?