Ca sĩ Ngọc Sơn lên tiếng về ồn ào dư luận đang hướng về Hồ Văn Cường và bầu Thụy

Ngọc Sơn mong muốn mọi chuyện được chấm dứt, cả hai bên không phải chịu lời ra tiếng vào.

Những ngày vừa qua, sự việc doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) cùng Ngọc Sơn chung tay hỗ trợ Hồ Văn Cường thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng Ngọc Sơn đang đứng về phía Hồ Văn Cường trong ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung trước đó.

Trước những ý kiến trái chiều này, Ngọc Sơn đã chính thức lên tiếng. Anh cho biết anh và Hồ Văn Cường thường xuyên gặp mặt trong những lần nam ca sĩ đi diễn cùng Phi Nhung. Anh đánh giá Hồ Văn Cường là người ngoan ngoãn, lễ phép. Đặc biệt khác xa với những lời đồn thổi trên mạng xã hội, ê-kíp Phi Nhung cũng rất hiền hòa, thân thiện.

Trong suốt nhiều năm đi diễn, mối quan hệ của anh và người em đồng nghiệp luôn tốt đẹp.

Về phía bầu Thụy, Ngọc Sơn cho hay nam doanh nhân cũng là một người em thân thiết, không khác gì ruột thịt. Vì mối thân tình với cả hai bên nên khi Phi Nhung ra đi, anh không muốn người em của mình tiếp tục bị gọi tên, vì những ồn ào không đáng có, cũng như bầu Thụy và Hồ Văn Cường bị cuốn vào những tranh cãi của dân mạng. 

Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường.
Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường.

Ngọc Sơn cho biết Bầu Thụy vì lo lắng cho Hồ Văn Cường nên đã thẳng thắn khi thể hiện quan điểm. Từ đây vô tình trở thành mục tiêu công kích, chịu nhiều lời xúc phạm từ những người không hiểu rõ câu chuyện.

Ca sĩ Ngọc Sơn mong muốn mọi chuyện được chấm dứt, cả hai bên không phải chịu lời ra tiếng vào.

Anh chia sẻ: “Những ngày qua Ngọc Sơn rất buồn mà không biết bày tỏ ra sao. Thầm mong chấm dứt những chuyện lùm xùm vừa qua để cho em gái Phi Nhung thân yêu của anh Ba Ngọc Sơn ra đi thanh thản, cháu Hồ Văn Cường tập trung học tập thật tốt và vươn lên mạnh mẽ trong vòng tay yêu thương của mọi người”.

Về phía bầu Thụy, những ngày qua, khi cổ đông đứng ngồi không yên vì chứng kiến giá CP của LienVietPostBank sụt giảm gần 40%, thì bầu Thụy, Chủ tịch ThaiGroup, Phó Chủ tịch LienVietPostBank - LPB liên tục đăng đàn trên trang facebook cá nhân, bàn luận về ca sĩ Hồ Văn Cường.

Trong những status liên quan đến Hồ Văn Cường, ông Thụy hứa sẽ chăm lo cho Hồ Văn Cường. Thậm chí, ông Thụy còn tuyên bố đủ khả ăng xây dựng ê-kíp để đưa Hồ Văn Cường trở thành ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, trong một status đăng ngày 25-10, ông Thụy viết: “Tôi đã giao nhiệm vụ cho BLĐ Xi măng Xuân Thành tài trợ cho gia đình em HVC. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình”.   

Việc ông Thụy liên tục có những phát ngôn gây liên quan đến giới showbiz khiến cho giới đầu tư, đặc biệt là những nhà đầu tư đang “gồng lỗ” với LPB, hết sức bức xúc.

Trên các diễn đàn CK, nhiều người kêu gọi ông Thụy hãy nghĩ đến cổ đông lỡ đặt niềm tin và mua vào CP LPB ở mức giá cao. Hãy dành tâm trí cho việc điều hành và vực dậy LPB, thay vì làm chuyện bao đồng là nâng đỡ cho một ca sĩ.

“Hàng ngàn trẻ mồ côi cha mẹ vì Covid-19 không bận tâm, lại quan tâm một ca sĩ đã 18 tuổi, còn cha mẹ, học trường quốc tế và có cả tỷ đồng trong tài khoản”, một cổ đông bức xúc nói về những phát biểu của ông Thụy.  

Ông Nguyễn Đức Thụy, người đầu tư ở nhiều lĩnh vực từ ngân hàng, chứng khoán, bóng đá... hiện là người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam, với khối tài sản hơn 20.400 tỷ đồng. Bầu Thụy cũng đang là người sở hữu nhiều cổ phiếu LPB nhất trong các lãnh đạo LienVietPostBank.

Thanh Mai

So sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro: Nên mua điện thoại nào?

So sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro: Nên mua điện thoại nào?

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng so sánh hai chiếc điện thoại mới và tốt nhất của Google cũng như Apple ở thời điểm hiện tại là Pixel 6 Pro và iPhone 13 Pro Max để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.