Cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn sau 3 năm bên nhau

"Họ quen nhau, đến với nhau nhờ công việc và cũng xa nhau vì công việc", đại diện của Lệ Dĩnh cho biết.

Sáng 23/4, showbiz Hoa Ngữ được dịp xôn xao khi phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng đồng loạt ra thông cáo báo chí tuyên bố cả hai đã ly hôn. Nguyên nhân hiện tại được cho là vì lịch trình công việc của 2 bên dày đặc, tình cảm vì thế càng trở nên nhạt nhoà. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong bén duyên khi đóng chung Tây du ký: Nữ Nhi Quốc năm 2017. Họ thông báo đăng ký kết hôn giữa năm 2018.

Triệu Lệ Dĩnh từng đóng Lục Trinh truyền kỳ, tiếp đó thành công với Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện... Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất, nổi bật nhất của Forbes.

Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh 9 tuổi, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong loạt phim Cung tỏa tâm ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh... 

Nguyên văn nội dung thông cáo báo chí của hai bên về việc ly hôn:

Sau khi thảo luận nghiêm túc, phía cô Triệu Lệ Dĩnh và anh Phùng Thiệu Phong đã quyết định thông báo cho tất cả những người bạn quan tâm và yêu mến họ rằng, cặp đôi quyết định ly hôn trong hoà bình và kết thúc cuộc hôn nhân của họ. Cả hai đã hoàn thành các thủ tục giấy tờ liên quan.

Cả hai quen biết, kết duyên nhờ công việc, nhưng cũng chính vì công việc mà "gần ít xa nhiều". Giờ đây, cặp đôi quyết định quay lại mối quan hệ bạn bè. Những ngày tháng chung sống, cả hai đều đối xử với nhau chân thành, cùng nhau trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và vô cùng tươi đẹp. Ngay cả khi họ chọn cách chia tay, hai vợ chồng vẫn rất biết ơn cuộc gặp gỡ trong quá khứ. Đây là quyết định chung của cả hai sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và bàn bạc thiện chí, không liên quan gì đế những tin đồn trên MXH và những ảnh hưởng từ bên ngoài. Trong tương lai, cả hai sẽ tiếp tục đảm nhận trách nhiệm của bậc làm cha làm mẹ, cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng con trưởng thành.

Cả hai đến với nhau vì sự quen biết trong công việc, và họ chọn quay lại mối quan hệ bạn bè vì công việc không hợp nhau. Trước đây, cả hai đối xử chân thành với nhau và có khoảng thời gian hạnh phúc, đẹp đẽ. Ngay cả khi họ chọn chia tay bây giờ, cả hai vẫn rất biết ơn những cuộc gặp gỡ trong quá khứ của họ. Đây là quyết định chung của cả hai bên sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và thương lượng thân thiện, không liên quan gì đến những tin đồn trên mạng và những ảnh hưởng từ bên ngoài. Trong tương lai, cả hai sẽ tiếp tục đảm nhận trách nhiệm làm cha làm mẹ, cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng con trưởng thành.

Với sự việc này, chúng tôi xin thông báo nguyên nhân một cách ngắn gọn như trên, hy vọng rằng sẽ tránh được những hiểu lầm và suy đoán không đáng có làm tổn thương cho đôi bên và cả gia đình họ. Cả 2 phía cũng như studio đoi bên sẽ không đưa ra bất cứ phản hồi nào khác cho vấn đề này. Trong tương lai, nếu có những thông tin bịa đặt và lời đồn ác ý, chúng tôi có quyền truy cứu trách nhiệm pháp lý.

Lời cuối, xin cảm ơn tất cả những người bạn đã quan tâm, ủng hộ, yêu thương và tin tưởng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Chúc đôi bên sẽ có một cuộc sống an lành, bình an và hành phúc trong tương lai.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết ngày 22/4, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ cục bộ có mưa to

Dự báo thời tiết ngày 22/4, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ cục bộ có mưa to

Thời tiết ngày mai (22/4) ở khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ; các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế có nắng nóng cục bộ