Celine Dion bị yêu cầu trả 13 triệu USD cho người quản lý cũ

Nữ diva cho rằng quản lý Prinz không xứng đáng nhận được hoa hồng lớn như vậy so với những gì ông bỏ ra.

Theo Bill Board, Celine Dion bị yêu cầu trả 13 triệu USD cho người quản lý cũ là Rob Prinz. Celine Dion và luật sư của cô cho biết sẽ kiện ra tòa sau khi nhận được yêu cầu này.

Cụ thể, Prinz ký hợp đồng làm người quản lý cho Celine Dion từ năm 1989 và được nhận từ 1,5 đến 3% tiền hoa hồng từ những hợp đồng của nữ ca sĩ. Tuy nhiên mâu thuẫn giữa hai người bắt đầu khi cô ký hợp đồng với công ty AEG vào năm 2017.

Celine Dion.
Celine Dion.

Theo thỏa thuận giữa Celine Dion và AEG, nữ ca sĩ có thể thu về 489 triệu USD bao gồm các đêm nhạc được tổ chức đều đặn từ năm 2017 tới năm 2026, nghĩa làc Rob Prinz sẽ nhận được 13 triệu USD, số tiền được trả dần từ nay tới năm 2026. Lúc này, Celine Dion lại khẳng định Prinz không xứng đáng nhận được số tiền lớn như vậy. 

Cô nói: "Tôi không phủ nhận công sức của Prinz nhưng số tiền này nhiều hơn những gì ông ấy xứng đáng được nhận".

Tháng 2/2019, cô sa thải người quản lý do tranh chấp liên quan đến khoản tiền hoa hồng. Prinz sau đó đã đệ đơn lên Ủy ban Lao động California - cơ quan nhà nước giải quyết các tranh chấp về việc làm, nơi được chỉ định để giải quyết các tranh chấp giữa nghệ sĩ và người quản lý, người đại diện.

Thanh Mai

Ca sĩ Phương Thanh viết tâm thư xin lỗi người dân Quảng Ngãi

Ca sĩ Phương Thanh viết tâm thư xin lỗi người dân Quảng Ngãi

Về phát ngôn gây hiểu lầm, Phương Thanh cho biết là do đề cập đến địa danh Quảng Ngãi trong bài đăng mà không ghi địa điểm rõ ràng.