Nữ ca sĩ Hàn tự tử vì bị bạn trai chuốc thuốc mê cưỡng bức và quay phim lại

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính người bị nghi là chuốc thuốc, cưỡng bức, quay lén khiến bạn gái tự tử...

Tối 3/11, MBC đưa tin gia đình của nữ ca sĩ quá cố họ Song đã đệ đơn kiện bạn trai cũ vì cho rằng anh này đã chuốc thuốc, cưỡng bức cô đồng thời còn ghi lại hình ảnh trái phép khiến cô suy sụp, nghĩ quẩn và tự tử.

Được biết, Song vừa làm công việc bán thời gian vừa là thành viên ban nhạc. Còn bạn trai cũ của cô, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng. Song đã tự tử và qua đời vào tháng 4 vừa qua, cô đã để lại di thư viết rằng: "Người ta làm tôi tổn thương, đau đớn".

  Song là 1 nữ ca sĩ 27 tuổi, đã qua đời vào tháng 4 vừa qua

Song là 1 nữ ca sĩ 27 tuổi, đã qua đời vào tháng 4 vừa qua

2 tháng trước khi qua đời cô đã chia sẻ với một người bạn của mình rằng bạn trai cũ đã chuốc thuốc mê khi cô và anh ta cùng uống rượu sau đó cưỡng bức và quay phim lại. Cô cũng nhấn mạnh rằng cô chỉ uống một ngụm rượu đã bị ngất đi. Khi tỉnh dậy thì cô đang trong tình trạng khỏa thân còn bạn trai đang quay phim nhưng vì đang còn mê man nên không thể kháng cự.

"Mình đã say rượu, thật đau đớn khi nói về chuyện đó". Sau đó, người bạn của Song đã hỏi lại cô xem có chuyện gì và tại sao lại thế

"Lúc đó, mình không còn sức lực kháng cự gì nữa cả, mình như mất trí. Mình sẽ phải sống với cảm giác tội lỗi này cả đời, cứ giả như không biết gì vậy"

Thậm chí, sau đó người bạn trai này còn gửi đoạn video nhạy cảm này cho Song, khiến cô đau đớn và suy sụp. Sau khi đọc được những dòng tin nhắn của con gái quá cố, cha của Song đã báo cảnh sát.

Về phía nam ca sĩ, luật sự đã bác bỏ toàn bộ cáo buộc và khẳng định thân chủ của mình chưa bao giờ hành động trái pháp luật. "Từ những gì tôi nhớ được và những bằng chứng tôi có, lời cáo buộc này là hoàn toàn sai sự thật. Tất cả những chuyện xảy ra trong vòng 6 tháng gần đây, kể từ khi chúng tôi chia tay đều là bịa đặt", nam ca sĩ này trả lời phỏng vns.

Cảnh sát hiện đang điều tra nam ca sĩ với những tội danh bạo lực tình dục, hiếp dâm và cố ý gây thương tích. Cơ quan điều tra đã lên kế hoạch triệu tập anh, thu thập, phân tích dữ liệu từ máy tính và điện thoại của người này. 

Dựa trên những hình ảnh làm mờ trong chương trình của MBC, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính người này với các chi tiết hoàn toàn trùng khớp. Theo đó, người này là Bobby Chung, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ, tay guitar nổi tiếng, là thành viên ban nhạc indie Autumn Holiday và Julia Hart. Anh từng là nhạc sĩ tham gia sáng tác hàng loạt hit của "nhóm nhạc toàn cầu" BTS và TXT.

Nữ ca sĩ Hàn tự tử vì bị bạn trai chuốc thuốc mê cưỡng bức và quay phim lại
Nữ ca sĩ Hàn tự tử vì bị bạn trai chuốc thuốc mê cưỡng bức và quay phim lại

Bobby Chung có tên thật là Jung Dae Wook, sinh năm 1979 và bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 1996. Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ tốt nghiệp Đại học Yonsei - 1 trong 3 ngôi trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Bobby Chung gặt hái được nhiều thành công với vai trò ca sĩ của ban nhạc Autumn Holiday và Julia Hart. 

Đồng thời, Bobby Chung là người đồng sáng tác loạt hit đình đám của các idol nhà Big Hit, tiêu biểu như Love Maze, Home, Answer: Love Myself, 134340... của BTS và Roller Coaster, 20cm của TXT. Thông tin này khiến hàng loạt fan Kpop phải ngỡ ngàng, sốc nặng.

Hiện, các trang mạng xã hội của Bobby Kim đều đã chuyển về chế độ riêng tư khiến dân tình không khỏi nghi ngờ.

Thanh Mai

Hội Chữ thập đỏ nói việc quyên góp làm từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên không phạm luật

Hội Chữ thập đỏ nói việc quyên góp làm từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên không phạm luật

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ nhận định, hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên là không sai và nên khuyến khích đối với hành động ý nghĩa này.