Cha ruột đệ đơn xin rút quyền giám hộ đối với Britney Spears

Jamie Spears gợi ý rằng thẩm phán Penny có thể ra lệnh chấm dứt quyền giám hộ mà không cần con gái kiểm tra tâm lý.

Ngày 7/9, Variety đưa tin ông Jamie Spears bất ngờ đệ đơn yêu cầu thẩm phán ra phán quyết chấm dứt quyền giám hộ của Britney Spears sau 13 năm. Ông cho rằng những sự việc gần đây cho thấy Britney nên có cơ hội kiểm soát cuộc sống riêng.

"Như ông Spears nói đi nói lại, tất cả những gì ông muốn là mang lại điều tốt nhất cho con gái. Nếu Britney muốn chấm dứt quyền giám hộ và tự tin có thể tự lo cho bản thân, ông Spears tin rằng cô ấy nên có cơ hội đó", luật sư Vivian Thoreen viết trong đơn.

Ông Jamie và Britney
Ông Jamie và Britney

"Việc nộp đơn của ông Jamie cho thấy Britney giành chiến thắng lớn. Ông Spears đang trốn tránh trách nhiệm giải trình. Chúng tôi sẽ tiếp tục", Mathew Rosengart - luật sư của Britney Spears - ra tuyên bố mới sau đơn xin rút của ông Jamie.

Từ tháng 7, luật sư Mathew Rosengart liên tục gây áp lực, cáo buộc Jamie lạm dụng quyền giám hộ để tiêu tiền của con gái.

Tháng 8, Jamie Spears nói sẽ rút khỏi quyền giám hộ nhưng phải theo đúng quy trình, phán quyết của tòa nhưng đòi số tiền hai triệu USD trước khi từ bỏ quyền giám hộ. Song, luật sư của Spears gọi đây là hành động tống tiền và quyết bảo vệ quyền lợi cho nữ ca sĩ.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (7-8/9): Cả nước trời nhiều mây, cục bộ mưa vừa mưa to

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (7-8/9): Cả nước trời nhiều mây, cục bộ mưa vừa mưa to

Đồng bằng Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Quảng Bình mưa to đến rất to. Trong mưa dông khả năng có lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cảnh báo lũ trên các sông có mưa lớn. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.