Chuyên gia dự đoán về Han So Hee 4 ngày sau khi Ryu Jun Yeol - Hyeri chia tay, dân tình đọc lại mà sởn da gà

Chuyên gia này đưa ra lời dự đoán từ ngày 17/11/2023, chỉ 4 ngày sau khi cặp đôi Ryu Jun Yeol - Hyeri chia tay.

Drama tình tay 3 của Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, cư dân mạng đã "đào" lại lời 1 chuyên gia dự đoán từ ngày 17/11/2023. Người này đã đưa ra loạt dự đoán về đường tình duyên của cặp đôi Reply 1988 sau khi 2 người thông báo chia tay vào ngày 13/11/2023 và Han So Hee gặp Ryu Jun Yeol vào ngày 15/11. Giờ đây khi nhìn lại, dân tình rùng mình vì những dự đoán này có phần sát với tình hình hiện nay.

Cụ thể, khi được hỏi về mối quan hệ của cặp đôi Reply 1988, người này đáp: "Không biết đàng gái có quyết tâm chờ đợi hay không nhưng đàng trai đã quay lưng đi được 1 quãng khá xa rồi". Người này còn nhận xét Ryu Jun Yeol đã có người mới: "Anh này được quý nhân phù trợ, sự nghiệp nở rộ ở cuối độ tuổi 20. Cần cẩn thận vì sẽ có chuyện xấu xảy ra. Còn tình cảm thì như đang chơi trò kéo co, nhưng có người mới rồi". Người mới ở đây chính là Han So Hee, giờ đọc lại công chúng không khỏi bất ngờ vì hồi đó chưa ai biết Ryu Jun Yeol bén duyên với nữ diễn viên này.

Những lời dự đoán của chuyên gia này khá khớp với tình hình hiện tại
Những lời dự đoán của chuyên gia này khá khớp với tình hình hiện tại

Chuyên gia này cũng nhận xét về Hyeri: "Tốt nhất là gặp được bạn trai giàu có, thời đã tới rồi. Sang năm (2024) là đôi này sẽ đứt đoạn hẳn, không thể quay lại được nữa. Sẽ có người đặc biệt bước vào đời cô ấy".

Nhiều người cảm thấy sởn da gà trước các dự đoán này. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đó có thể chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên.

Hyeri rồi sẽ gặp được người đàn ông giàu có,
Hyeri rồi sẽ gặp được người đàn ông giàu có, "chân ái" của đời mình?

 Nguồn: YouTube

 

Minh Hồng

2 thái cực đối lập trong drama tình ái tay 3: Han So Hee nhận “trái đắng”, Hyeri tăng follower chóng mặt

2 thái cực đối lập trong drama tình ái tay 3: Han So Hee nhận “trái đắng”, Hyeri tăng follower chóng mặt

Vụ ồn ào tình ái mới đây đã tác động không nhỏ đến cả Han So Hee lẫn Hyeri.