Ba người trong 1 câu chuyện tình Hyeri - Ryu Jun Yeol - Han So Hee: 2 cô gái xin lỗi còn chàng trai làm "con hến lặng thinh"

Đến thời điểm này, người ta vẫn chờ đợi 1 lời xin lỗi từ "nam chính" Ryu Jun Yeol.

Những ngày qua, showbiz Hàn có 1 phen sóng gió liên quan đến câu chuyện tình cảm của Hyeri - Ryu Jun Yeol - Han So Hee. 1 câu chuyện tình yêu có tên 3 người đã trở thành chủ đề náo loạn mạng xã hội những ngày qua.

Sau những tuyên bố đầy thách thức, ngày 16/3, 1 ngày sau khi vụ ồn ào diễn ra, Han So Hee cuối cùng cũng đã xin lỗi trên trang cá nhân của mình.

Ba người trong 1 câu chuyện tình Hyeri - Ryu Jun Yeol - Han So Hee: 2 cô gái xin lỗi còn chàng trai làm

"Nói về việc này, tôi sẽ đích thân xin lỗi cô ấy và tôi cũng được gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn. Xin lỗi vì các bạn đã phải chứng kiến hành vi dại dột của tôi. Tôi thừa nhận rằng cảm xúc đã lấn át lý trí, và đây hoàn toàn là lỗi của tôi. Vì vậy, tôi xin lỗi", Han So Hee nói lời xin lỗi trên blog của mình.

Ngày 18/3, Hyeri cũng đã có lời xin lỗi chính thức của mình vì những lùm xùm không đáng có: "Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì những đồn đoán, tranh cãi nảy sinh do cảm xúc cá nhân của tôi trong những ngày qua. Tôi không nghĩ là mỗi hành động nhỏ nhặt của mình sẽ dẫn đến tác động như thế nào. Tôi chân thành xin lỗi bất cứ ai bị tôi làm tổn hại... Tôi cũng xin lỗi nếu điều này làm mọi người bối rối. Từ giờ trở đi, tôi sẽ cẩn thận hơn trong lời nói và hành động của mình".

Như vậy, 2 cô gái được nhắc tên trong 1 câu chuyện tình đã lên tiếng xin lỗi nhưng đến thời điểm này, nam chính của chúng ta - Ryu Jun Yeol vẫn lựa chọn im lặng như cách mà anh trốn tránh mọi thứ.

Hyeri
Hyeri

Từ thời điểm mọi chuyện ồn ào cho tới hôm nay, thì thông báo chính thức duy nhất của Ryu Jun Yeol đó là từ phía công ty xác nhận đang hẹn hò Han So Hee.

Dưới những bài đăng về chuyện im lặng của Ryu Jun Yeol, netizen mỉa mai bình luận: "Nhờ anh ta không lên tiếng mà người cũ bị chửi là miss thanh xuân, người mới bị chửi là trà xanh, tiểu tam. Đã tranh cãi vì một người đàn ông thì ít nhất cũng phải là người nào xứng đáng chứ cỡ này thấy tiếc dùm hai cô luôn ấy; Nam chính chọn im lặng là vàng..."

Cách đây vài ngày, truyền thông đưa tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol lộ chuyện hẹn hò ở Hawaii. Ngay sau khi bài báo này được đăng tải, Lee Hyeri, tình cũ của Ryu Jun Yeol đã đăng tải lên trang cá nhân 1 đoạn story có ghi "Thật thú vị". Cô còn hủy theo dõi Ryu Jun Yeol vào cùng ngày tin tức hẹn hò của anh bị tung ra, dù trước đó họ vẫn follow nhau.

Ngay sau chia sẻ này của Lee Hyeri, nhiều người đã dự đoán được "mùi" của sự kịch tính sắp đến.

Và quả thật, ngay sau đó, Han So Hee lần lượt bị "bóc" những thông tin liên quan đến việc cô là người tán tỉnh Ryu Jun Yeol khi anh vẫn đang có bạn gái là Lee Hyeri.

Han So Hee
Han So Hee

Thời điểm đó, Lee Hyeri cũng từng chia sẻ ẩn ý cô bị bạn trai bạo lực lạnh, thờ ơ khi đang yêu đương. Tháng 11/2023, cả hai tuyên bố kết thúc mối tình gần 8 năm của mình trong sự tiếc nuối của mọi người.

Sau story của Lee Hyeri, Han So Hee bất ngờ đăng story đáp trả, đại ý phủ nhận chuyện hẹn hò đồng thời "khiêu khích" lại bằng câu nói: Tôi cũng thấy thú vị.

Thế nhưng, chẳng mấy chốc sau đó cô nàng lại lên tiếng xác nhận hẹn hò khiến netizen quay như chóng chóng. Rồi 1 loạt động thái như để trang cá nhân về chế độ riêng tư, khoá blog, xoá bình luận với fans... đã đưa cư dân mạng từ cảm xúc này đến cảm xúc khác.

Đến thời điểm hiện tại, người ta vẫn đang chờ 1 lời xin lỗi từ Ryu Jun Yeol để câu chuyện có thể khép lại.

Trân Ni