Clip nam tài tử Hàn Lee Jong Suk chào fan bằng tiếng Việt

Lần đầu tiên nam tài tử Lee Jong Suk tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Dù mới mở bán nhưng nhiều hạng vé đang dần hết.

Lee Jong Suk Fanmeeting tour 2023 - Dear. My with sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tại Adora Center TP.HCM. Tour gặp gỡ người hâm mộ của Lee Jong Suk khởi đầu ở HongKong (Trung Quốc) vào 1/7/2023 và luôn "cháy vé".

Diễn viên Lee Jong Suk.
Diễn viên Lee Jong Suk.

Tại Việt Nam, vé buổi giao được mở bán từ ngày 25/9. Đến nay, hai hạng vé cao nhất là VVIP và VIP đang dần hết. Mức giá thấp nhất là 1,5 triệu đồng cho khu ngồi hạn chế tầm nhìn, xa sân khấu nhất. Các khu vực có chỗ ngồi gần sân khấu, thuận lợi hơn trong việc giao lưu với thần tượng có mức giá tăng dần, lần lượt là 2 triệu, 3,8 triệu và 4,6 triệu đồng.

Quyền lợi Lee Jong Suk dành cho fan hâm mộ cũng khá hấp dẫn. Ban tổ chức sẽ quay random để chọn ra người may mắn được nhận quà. Bên cạnh đó, toàn bộ goods (những sản phẩm liên quan tới thần tượng) trong fanmeeting Dear. My with đều trong tình trạng "cháy hàng", chứng minh độ hot và sức hút không hề giảm sút của Lee Jong Suk.

Clip Lee Jong Suk chào bằng tiếng Việt.

Mới đây, video Lee Jong Suk chào người hâm mộ Việt Nam cũng đã được đăng tải trên trang chủ công ty HighZium, Applewood và BOM Entertainment. Người hâm mộ không khỏi khen ngợi về sự bảnh bao và cách phát âm tiếng Việt dễ thương của nam tài tử với các câu như "xin chào" và "tôi sẽ tới".

Lee Jong Suk sinh năm 1989, là một trong những nam tài tử Hàn Quốc nổi tiếng và được yêu mến hàng đầu hiện nay. Bước chân vào giới giải trí với tư cách người mẫu, anh rẽ ngang sang nghiệp diễn và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với hàng loạt bộ phim thành công như Học đường, Đôi tai ngoại cảm, Bác sĩ xứ lạ, Khi nàng say giấc, Hai thế giới, Big Mouth… Anh luôn luôn nằm trong top các nam diễn viên được săn đón nhất tại Hàn Quốc.

Chuyện tình của Lee Jong Suk với nữ ca sĩ IU cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

An Yên

Tài tử Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bị tung bằng chứng ngoại tình, cái kết khiến ai cũng bật ngửa

Tài tử Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bị tung bằng chứng ngoại tình, cái kết khiến ai cũng bật ngửa

Thông tin nghi vấn nam diễn viên Thái Tử Phi Thăng Chức Ký “tòm tem” sau lưng bạn gái khiến công chúng xôn xao.