Phim 33 tỷ đóng chung với tài tử Hàn Quốc ế khách, Lý Nhã Kỳ viết tâm thư gửi các rạp chiếu phim

Lý Nhã Kỳ viết tâm thư gửi đến các rạp chiếu phim về việc ép suất chiếu của Kẻ thứ 3.

Tối 13/5, Lý Nhã Kỳ đã viết tâm thư gửi đến các rạp chiếu phim, về việc ép suất chiếu của dự án vừa mới ra mắt Kẻ thứ 3.

Trong bài đăng của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tâm thư trong tâm tư. Đang bệnh ngồi dậy không nổi, tối nay Kỳ định lết đi cinetour cùng ekip và gặp gỡ khán giả. Nhưng khi nhìn các suất chiếu trên các rạp muốn tụt đường huyết luôn. Không lẽ 8h sáng khán giả dậy đi coi phim, 11h đêm khán giả ngủ trong rạp chờ xem phim. Cuộc đời Kỳ chưa bao giờ khổ hơn khúc này.

Các hệ thống rạp ơi, Kỳ chỉ muốn phim được tiếp cận với khán giả nhiều hơn, vì dù sao sau buổi ra mắt phim "Kẻ thứ 3" hôm qua, bộ phim vẫn được đánh giá tốt và hay mà. Mong các rạp sắp xếp nhiều suất chiếu mà có thời gian phù hợp để khán giả Việt yêu phim Việt có thể xem. Cảm ơn sự hỗ trợ của các hệ thống rạp trên toàn quốc".

Untitled
Untitled

Theo số liệu của Box Office Việt Nam, ngày 13/5 (tính đến 9 giờ tối), bộ phim chỉ bán được có hơn 800 vé, thu về được hơn 80 triệu đồng. Đây là con số khá ít ỏi so với mức đầu tư 33 tỷ đồng mà Lý Nhã Kỳ đã bỏ ra.

Kẻ thứ 3 được đạo diễn bởi Park Hee Joon, và phát hành tại Việt Nam bởi BHD. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên gồm Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc. Phim đang công chiếu tại các rạp từ ngày 13/5/2022.

Thuộc thể loại tình cảm kết hợp yếu tố giả tưởng, Kẻ thứ 3 xoay quanh nỗ lực thay đổi vận mệnh của chàng họa sĩ Quang Kha, nhằm ngăn chặn vụ tai nạn đã lấy đi tính mạng vợ mình trong quá khứ.

Phim 33 tỷ đóng chung với tài tử Hàn Quốc ế khách, Lý Nhã Kỳ viết tâm thư gửi các rạp chiếu phim

Han Jae Suk từng là ngôi sao rất được yêu thích qua các phim truyền hình Hàn Quốc đình đám thời đầu ở nhiều năm trước đây như Người mẫu, Tình yêu trong sáng, Giày thủy tinh, Cô gái mặt trời, Cặp đôi hoàn cảnh, Nhân vật truyền kỳ, Thuyết khách, Thiên đường của tôi… 

Trong 2 năm 2018 và 2019, Han Jae Suk từng lần lượt sang Việt Nam để ra mắt dự án và đóng phim Kẻ thứ 3 (tựa cũ là Bí mật thiên đường) với bối cảnh quay ở Đà Lạt. Bộ phim có số phận khá truân chuyên và tưởng chừng phải hủy bỏ. Sau những nỗ lực cứu vãn dự án của Lý Nhã Kỳ, đến nay bộ phim cũng hoàn tất để ra rạp từ ngày 13/5. Lần này, Han Jae Suk lưu tại Việt Nam 5 ngày để tham gia quảng bá bộ phim.

Thanh Mai

Những giả thuyết về nguyên nhân gây ra làn sóng viêm gan bí ẩn

Những giả thuyết về nguyên nhân gây ra làn sóng viêm gan bí ẩn

Các nhà điều tra cũng đang thử nghiệm các loại thuốc, chất độc hoặc yếu tố môi trường để tìm ra nguyên nhân gây bệnh.