'Cô gái chăn trâu' Hương Ly - ứng viên sáng giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Ly từng vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trở lại “phục thù" sau 3 năm, người đẹp ngày càng hoàn thiện về sắc vóc.

Nguyễn Thị Hương Ly hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô từng vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trở lại “phục thù" sau 3 năm, người đẹp ngày càng hoàn thiện về sắc vóc. Cô cao 1,76m, số đo ba vòng 79-62,5-92.

Người đẹp quê Gia Lai đã được đánh giá cao bởi nhan sắc cuốn hút cùng kỹ năng trình diễn đẹp mắt. Cô từng giành quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 và có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nên có nhiều kinh nghiệm trình diễn.

 'Cô gái chăn trâu' Hương Ly - ứng viên sáng giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

“Luôn tự tin và hết mình về công việc là tất cả những gì Ly đã và đang làm, để hướng tới những điều tích cực tới cộng đồng, đặc biệt là các chị em phụ nữ”, Hương Ly chia sẻ.

Hương Ly được người hâm mộ gọi tên là “cô bé chăn trâu" bởi cô từng tiết lộ bản thân gắn bó với công việc này suốt 10 năm. Theo người đẹp 9X, những đứa trẻ chăn trâu tìm thấy niềm vui từ công việc chứ không hẳn là khổ.

Chân dài quê Gia Lai cho hay: “Bởi vì nó gắn bó suốt khoảng thời gian tuổi thơ và cả khi tôi trưởng thành, lớn lên. Nhờ những công việc đồng áng đã giúp hình thành nên tính cách, con người của tôi ngày hôm nay".

 'Cô gái chăn trâu' Hương Ly - ứng viên sáng giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hương Ly cho thấy sự đầu tư chỉn chu về phong cách ăn mặc khi trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Top 3 có lẽ cũng là mục tiêu Hương Ly đặt ra cho mình tại cuộc thi. Bởi trước đó cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và dừng chân ở top 5.

Năm 2017, cô đăng ký nhưng rút lui giữa chừng, với lý do sức khỏe. Việc đi thi liên tiếp cho thấy người đẹp không giấu khát vọng được một lần sải bước trên sân khấu hoa hậu quốc tế. Hương Ly muốn mình đoạt danh hiệu á hậu 1 để có thêm thời gian trau dồi trước khi thi quốc tế.

Thanh Mai

Người có nhiều nhà đất sẽ bị đánh thuế cao

Người có nhiều nhà đất sẽ bị đánh thuế cao

Trung ương yêu cầu các cơ quan xây dựng chính sách, pháp luật về thuế sử dụng đất theo thông lệ quốc tế.