Cô giáo LGBT hot MXH: Chưa từng phẫu thuật chuyển giới, ra mắt người yêu mẹ giục "hốt đi"

Thấy con có bạn trai là transguy bà còn thúc giục: "Lấy đi con, hốt đi".

Xuất hiện trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 182, câu chuyện của cô giáo tiếng Anh Lê Tiêu Linh khiến nhiều người xúc động.

Là người thuộc cộng đồng LGBT, Tiêu Linh đã phải trải qua 1 chặng đường gian để khẳng định bản thân. 

Lê Tiêu Linh tên thật là Lê Tiểu Luân (32 tuổi, ở TP.HCM) là một giáo viên tiếng Anh được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ những video giảng bài duyên dáng và hài hước lan truyền khắp các mạng xã hội.

Tiêu Luân của quá khứ
Tiêu Luân của quá khứ
Và Tiêu Linh của hiện tại (dù không trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới nào)
Và Tiêu Linh của hiện tại (dù không trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới nào)

Linh không giấu giếm, cũng không e ngại khi công khai giới tính thật của mình. Cô nói, hiện tại cuộc sống không bị ảnh hưởng gì bởi giới tính khác số đông. Tất cả học sinh theo học cô cũng đều biết điều đó. 

Cô hài hước chia sẻ: "Em từng vào Sài Gòn tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới nhưng em là nhân tố đặc biệt vì em xấu nhất mùa. Phần thi năng khiếu thay vì múa may ca hát thì em chọn thuyết trình về 1 cuốn sách. Em là thí sinh hơi khác các bạn chút, em thuyết trình bằng tiếng Anh. Rồi sau cuộc thi em đi phiên dịch cho bạn Hoa hậu năm đó khi bạn ấy thi bên Thái Lan. Nhiều bạn trong cuộc thi năm đó cũng nhờ em dạy tiếng Anh, vậy là bén duyên với con đường mới".

Cô giáo Tiêu Linh
Cô giáo Tiêu Linh

Trong chương trình, cô đã tâm sự hết quãng thời gian khó khăn nhất, làm ăn thua lỗ, phải nhờ bố mẹ nghèo ở quê gồng gánh hỗ trợ. Và sau việc kinh doanh thất bại ở Phú Quốc, Tiêu Linh mới "làm lại" ở Sài Gòn. Cũng vì thương, muốn lo cho bố mẹ nhiều hơn, nhanh chóng kiếm tiền để báo hiếu mà cô vội vàng rồi liên tục gặp thất bại. Nhưng tinh thần cô luôn lạc quan vào cuộc sống.

Tiêu Linh từng trải qua 2 mối tình nhưng cũng chẳng đi đến đâu. Cô kể: "Lớp 2 em đã biết mê bạn lớp trưởng rồi. Đến khi lớn lên thì mối tình đầu tiên của em người ngoại quốc. Hồi đó em mở khách sạn, anh ấy đến ở. Anh nháy mắt cái là em biết liền, sau đó dẫn tour cho anh ấy. Nụ hôn đầu tiên trong rừng, diễn ra trong 1 tiếng mà nói không ai tin. Anh chỉ là đi du lịch. Hồi đó em không biết yêu là gì, em nghĩ đó là yêu còn anh nghĩ đó là trải nghiệm thôi. Em còn quá trẻ".

Đến mối tình thứ 2 ngỡ gặp được chân ái cuối cùng vẫn đứt gánh. Cô chia sẻ: "Bạn là học sinh của em, cua luôn cô giáo, yêu nhau 3 năm thì bạn phải về quê ở Nha Trang".

May mắn của Tiêu Linh là có mẹ cô luôn thấu hiểu, sát cánh cùng con gái. Nhưng người yêu cô thì không có được may mắn ấy. 

Mẹ Tiêu Linh xúc động kể: "Tôi thương cậu bạn ấy nhưng mẹ cậu ấy khó lắm, không chấp nhận chuyện con gái thành con trai. Ở dưới quê họ không cho vô nhà, đêm tối mới cho vô. Tôi thấy tội rớt nước mắt".

Cô giáo LGBT hot MXH: Chưa từng phẫu thuật chuyển giới, ra mắt người yêu mẹ giục

Phía bạn đó rất khó khăn. Đợt rồi em về nhà thăm bạn đó thì ba mẹ bạn ấy kêu tối mới vào sợ hàng xóm nói, ngại xung quanh thôi. Phía nội ngoại sát bên mà cũng không biết. Bạn khó khăn trong việc comeout với gia đình, còn bị bố mẹ bắt đội tóc giả mới cho vào nhà", Linh cho biết thêm.

Dù chấp nhận sự thật nhưng mẹ Tiêu Linh vẫn luôn muốn cô yêu transguy (giới tính sinh học là nữ, nhận định bản thân mình là nam giới, có xu hướng tính dục của một người nam) để có thể sinh con được. Thấy con có bạn trai là transguy bà còn thúc giục: "Lấy đi con, hốt đi". Tiếc là cuối cùng họ cũng không vượt qua được rào cản khoảng cách.

Dù có vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng Tiêu Linh rất nghị lực, cô luôn nhìn mọi khó khăn với cặp kính màu hồng. Thất bại trong công việc, trong tình cảm, giờ có chút sự nghiệp mà vẫn độc thân vui vẻ, Tiêu Linh quan niệm: "Nếu cuộc đời không cho em những trải nghiệm như vậy giờ em sẽ không trưởng thành, sâu lắng và lạc quan hơn". Cô cũng nhấn mạnh những ai đang gặp khó khăn trong quá trình khẳng định bản thân cũng đừng lo lắng, quan trọng nhất vẫn là yêu chính mình mới có thể đòi hỏi người khác yêu mình được.

NGỌC ANH

Nữ quốc vụ khanh Pháp nói về quyền lợi của phụ nữ và cộng đồng LGBT trên tạp chí Playboy

Nữ quốc vụ khanh Pháp nói về quyền lợi của phụ nữ và cộng đồng LGBT trên tạp chí Playboy

Được biết cuốn tạp chí này dành cho đối tượng độc giả là đàn ông, nổi tiếng với việc từng đăng tải các hình ảnh gợi cảm.