Con gái lớn của danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời sau đám tang mẹ 2 tháng

Con gái lớn danh ca Lệ Thu trước đó đã chia sẻ nỗi đau buồn vì không thể kề cận mẹ trước khi bà qua đời.

Sáng ngày 24/3 (giờ Việt Nam), cựu người mẫu Đức Tiến bất ngờ thông báo con gái của danh ca Lệ Thu- bà Trần Thị Cẩm Tú đã đột ngột qua đời sau 2 tháng diễn ra tang lễ của mẹ.

Đức Tiến chia sẻ: "Hôm tang lễ danh ca Lệ Thu , chị Tú - con gái lớn của danh ca vẫn rất khoẻ mạnh và binh thường như bao người. Vậy mà giờ chị đã ra đi cùng mẹ rồi, thật sự bất ngờ khi nghe tin này. Giờ có lẽ chị đang đến gặp mẹ chị rồi, xin chia buồn cùng gia đình chị Tú và danh ca Lệ Thu".

Con gái lớn của danh ca Lệ Thu.
Con gái lớn của danh ca Lệ Thu.

Tháng 1/2020, danh ca Lệ Thu vĩnh viễn ra đi ở Mỹ do nhiễm Covid-19, 3 cô con gái là người đứng ra lo chu toàn lễ viếng cho cố nghệ sĩ.

Thời điểm diễn ra tang lễ, con gái lớn nữ danh ca vẫn rất khoẻ mạnh, còn trò chuyện cùng khách viếng: "Lúc còn sống, mẹ là người rất vui vẻ nên ai cũng muốn ở gần hết. Mẹ con tôi từng xảy ra nhiều hiểu lầm nhưng mẹ lúc nào cũng chủ động làm hoà trước, bà rất dễ thương. Tôi tiếc nuối vì không thể quan tâm bà nhiều hơn vào những ngày cuối đời". 

Dù mắc ung thư giai đoạn cuối nhưng với lòng hiếu thảo, cô đã cùng chồng, 2 em gái và gia đình lo tươm tất tang lễ của mẹ.

Ca sĩ Lan Ngọc cho biết ca sĩ Lệ Thu rất thương cô con gái này vì là chị cả trong nhà. Khi mẹ đi hát, hầu hết việc trông em và dạy dỗ các em đều do Cẩm Thu quán xuyến. Năm 2020, bệnh ung thư di căn nhanh chóng khiến cô đau đớn. Dù vậy, khi biết tin mẹ mắc Covid-19, Cẩm Tú vẫn cố gắng cùng hai em và gia đình chăm sóc mẹ.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (19-20/3): Hà Nội có mưa và rét dịp cuối tuần

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (19-20/3): Hà Nội có mưa và rét dịp cuối tuần

Đêm nay (19-3) và sớm mai (20-3), Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi và sương mù nhẹ; trời rét, nhiệt độ thấp nhất 21-23 độ C; độ ẩm trong không khí phổ biến 80-88%.