Công khai chân dung "nhân tình" - người tống tiền cố diễn viên Lee Sun Kyun: Cựu diễn viên, sinh năm 1995 và là mẹ đơn thân

Những hình ảnh của A - người phụ nữ được cho là có quan hệ tình cảm với Lee Sun Kyun đã được YouTuber chia sẻ lên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ án của cố diễn viên Lee Sun Kyun, một loạt hành vi 'trừng phạt cá nhân' đã diễn ra. Trong đó, có những chi tiết đáng lưu ý như công khai đoạn ghi âm của Lee Sun Kyun và Kim - quản lý cơ sở giải trí người lớn, người có 6 tiền án liên quan tới ma tuý. 

Chân dung của A được chia sẻ
Chân dung của A được chia sẻ

Mới đây, một YouTuber cũng tiết lộ khuôn mặt và tên của A - người đang bị điều tra là nghi phạm tống tiền cố diễn viên Lee Sun Kyun. Theo thông tin tiết lộ, A tên đầy đủ là Park So Jeong là một bà mẹ đơn thân và sinh năm 1995 ở Wonju, cô sử dụng con của mình là lá chắn cho các hành vi lừa đảo của mình. Thậm chí, YouTuber này còn công khai cả hình ảnh của Park So Jeong lên mạng xã hội.

Công khai chân dung
Dựa trên kết quả tìm kiếm, A từng là diễn viên
Dựa trên kết quả tìm kiếm, A từng là diễn viên

Trên thực tế, nếu tìm kiếm tên của A trên cổng thông tin Naver, sẽ xuất hiện giới thiệu là diễn viên điện ảnh. Theo đó, A từng đóng vai chính trong 1 bộ phim khi còn là học sinh trung học vào năm 2012 và từng đảm nhận vai phụ trong 1 bộ phim khác vào năm 2015.  

Hành động của Youtuber nhận được phản ứng trái chiều của mọi người. Người lên tiếng ủng hộ Youtuber này thự thi công lý. Người thì lo ngại việc công khai danh tính A sẽ biến thành 1 "cuộc săn phù thuỷ". 

Khi được cư dân mạng nhắc nhở về việc sẽ bị kiện nếu công khai danh tính của ai đó thì YouTuber này cho biết: "Chúng tôi đang chờ đợi báo cáo từ những người từng là nạn nhân của hành vi lừa đảo, tống tiền và lạm dụng trẻ em của A". Đồng thời, tên của A được đặt cạnh các hashtag như "bà mẹ đơn thân", "lá chắn em bé", "người phụ nữ tống tiền"...

Khi còn sống, cố diễn viên Lee Sun Kyun từng khởi kiện Kim - quản lý cơ sở giải trí người lớn và A về tội tống tiền. Lee Sun Kyun cho rằng: "Tôi đã bị đe dọa và lừa gạt 350 triệu won liên quan đến vụ việc này".

A được xác định là người quen của Kim, khi được triệu tập tại toà án, A trình diện và bế trên tay 1 đứa trẻ. 

A bế trên tay một em bé khi trình diện tại toà án
A bế trên tay một em bé khi trình diện tại toà án

Cố diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời trong một chiếc xe gần công viên Waryong ở Jongno-gu, Seoul vào khoảng 10h30 sáng ngày 27/12 - khoảng hai tháng sau khi cuộc điều tra bắt đầu. Tang lễ được tổ chức lúc 11h30 sáng ngày 29 tại phòng 1 của nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Jongno-gu, Seoul. 

Thanh Yên