Đã tìm thấy thi thể nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sau 38 giờ mất tích

Sau 38 giờ tìm kiếm, cuối cùng lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) trôi trên sông Chao Phraya. 

Được biết vào hồi 13:00 hôm nay (26/2), cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên Tangmo Nida trôi trên sông. Lực lượng chức năng đang cố đưa thi hài của cô vào bờ. Theo tin từ Khaosod, Tangmo mặc chiếc áo giống hệt trong bức ảnh cuối cùng trước khi xảy ra tai nạn.

Theo thông tin, khi ở trên tàu, nhóm bạn của Tangmo đã uống 3 chai rượu. Sau đó nữ diễn viên có xuống đuôi tàu để đi vệ sinh. Vì sàn thuyền trơn trượt, lại đi giày cao gót, cộng thêm với việc không thông báo với người lái tàu giảm vận tốc nên Tangmo bị rơi xuống sông.

Đã tìm thấy thi thể nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sau 38 giờ mất tích
Đội cứu hộ đưa thi thể của nữ diễn viên lên bờ.
Đội cứu hộ đưa thi thể của nữ diễn viên lên bờ.

Tangmo Pataratida Patcharawirapong sinh năm 1984. Cô bước chân vào showbiz từ năm 19 tuổi. Chia sẻ với Bangkok Post, Tangmo cho biết được nhân viên tuyển dụng người mẫu ngỏ lời khi đi dạo với bạn bè trên phố. Sau đó, cô bắt đầu quay quảng cáo, dự cuộc thi Miss Teen Thái Lan năm 2002 và đoạt giải á hậu 4.

Sau cuộc thi nhan sắc, Tangmo Patcharawirapong quyết định thử sức ở lĩnh vực phim ảnh dưới tư cách diễn viên của đài Channel 7.

Năm 2003, cô nhận được vai diễn đầu tay trong Benja Keta Kwarm Ruk. Trải qua một năm tích lũy kinh nghiệm, Tangmo được đôn lên hàng nữ chính.

Trong 20 năm thử thách ở mảng truyền hình, người đẹp Thái Lan nhận nhiều phản hồi tích cực về khả năng biến hóa trên màn ảnh. Cô được xem là gương mặt ngôi sao thực lực. Năm 2019, tên tuổi của nữ diễn viên vượt khỏi phạm vi showbiz nội địa, vươn tầm châu Á nhờ tác phẩm Chiếc lá cuốn bay.

Tangmo
Tangmo

Theo Thairath, Tangmo có tuổi thơ khó nhọc và kém hạnh phúc sau khi cha mẹ ly hôn, cô khiến cô ám ảnh và bị mất ngủ trầm trọng. Trên truyền thông, nữ diễn viên từng chia sẻ cha mẹ đổ vỡ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của cô. 

Năm 2013, khi sự nghiệp trên đà phát triển, Tangmo thông báo kết hôn với nam diễn viên, ca sĩ Tono Pakin sau 6 tháng hẹn hò. Sau ngày cưới, tình cảm của cặp sao sớm rạn nứt. Năm 2015, cả hai đường ai nấy đi. Cú sốc gia đình tan vỡ lặp lại lần nữa khiến Tangmo Patcharawirapong suy sụp và trầm cảm. Cô uống thuốc ngủ tự tử và may mắn được cứu sống.

Năm 2018, Tangmo thông báo trở thành mẹ đơn thân sau khi nhận nuôi một bé gái và dần quay lại showbiz.

Trước khi gặp tai nạn thương tâm, nói về nỗ lực chiến thắng sự đau thương của bản thân, nữ diễn viên cho biết: "Đó là hang động tăm tối mà tôi cần tự mình thoát khỏi. Tôi từng oán trách sự an bài nghiệt ngã của số phận và có suy nghĩ tiêu cực. Khi chiêm nghiệm về mọi điều đã qua, tôi thấy bản thân không cô đơn, cuộc sống còn có rất nhiều điều ý nghĩa".

Thanh Mai

Xem tử vi hàng ngày 1/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 1/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 1/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…