Đại điện BTC AAA 2019: "Chúng tôi không có lỗi nào ở đây, thậm chí còn cảm thấy bị sỉ nhục”

Theo chia sẻ của Tổng Giám đốc đơn vị tổ chức AAA 2019, ekip Hàn Quốc kiểm soát toàn bộ hoạt động của buổi lễ.

Sự kiện Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 dù đã kết thúc tối 26/11 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn đang là sự kiện thu hút chú ý của đông đảo khán giả. Bởi lẽ, từ trước, trong và sau khi chương trình diễn ra, đã có rất nhiều lùm xùm xoay quanh và tất cả mũi dùi đều đang hướng về phía Ban tổ chức Việt Nam. 

Cho đến thời điểm hiện tại chủ đề AAA 2019 mắc sai lầm trong khâu tổ chức vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi không chỉ trong nước mà còn đối với cả fan quôc tế. BTC của chương trình liên tiếp bị cư dân mạng lên trên mọi phương diện.

Bắt đầu từ việc fan phải chen lấn xô đẩy và chờ đợi mới có thể vào chỗ ngồi, sau đó là việc MC đọc sai tên của hàng loạt nghệ sĩ đình đám, thời gian đi thảm đỏ rút ngắn, chưa kể là bảng hiệu tên phát sóng sai, các nghệ sĩ sử dụng tiếng Hàn tại Việt Nam trong khi là khán giả Việt.

Hiện tại đang có rất nhiều lùm xùm xoay quanh và tất cả mũi dùi đều đang hướng về phía Ban tổ chức Việt Nam. Trước những bức xúc này, bà  Nguyễn Hồng Nhung - Tổng Giám đốc đơn vị tổ chức AAA 2019 đã lên tiếng chính thức giải thích các sự việc trên đồng thời bày tỏ sự thất vọng với ekip Hàn Quốc khi vô tình biến họ thành nạn nhân bị chỉ trích.

Đại điện BTC AAA 2019:

Bà nói: "Thực sự tới tối ngày hôm qua, tôi đã ức phát khóc khi chương trình không thể diễn ra một cách trọn vẹn và những mong muốn của BTC cũng không được đáp ứng”.

Về vấn đề thảm đỏ, bà phân trần ban đầu địa điểm thảm đỏ dự tính để bên ngoài như vậy fan hoàn toàn có thể theo dõi thần tượng và ô tô đưa các nghệ sĩ cũng sẽ tiến thẳng vào vị trí này. Tuy nhiên đến sát giờ ekip Hàn yêu cầu hủy bỏ vì lý do nghệ sĩ cần trang điểm, chuẩn bị đạo cụ, trình diễn. Phía Việt Nam đã phải thương thuyết khá lâu để giữ được số phút tuy có ít nhưng vẫn đảm bảo các nghệ sĩ có đi thảm đỏ.

“Là một người đứng ra tổ chức chương trình, nếu huỷ thảm đỏ thì không khác nào chúng tôi đang lừa dối khán giả Việt. Chính vì vậy tôi đã phải đấu tranh rất nhiều để có thể giữ được sự kiện thảm đỏ vẫn có thể diễn ra. Việc bị lùi thời gian thảm đỏ cũng không phải ý muốn của BTC khi tất cả phải thực hiện lại từ đầu vì chúng tôi đã chuẩn bị hết khu vực thảm đỏ ở ngoài cổng. Họ muốn đưa khu vực thảm đỏ vào gần với khu vực khách mời trên sân khấu. Vì chuẩn bị quá gấp gáp nên vị trí chụp ảnh của phóng viên báo chí cũng do vậy mà bị hạn chế nhiều. Điều này tôi rất lấy làm tiếc và mong cánh phóng viên, báo chí thông cảm”, bà Nhung nhấn mạnh.

Về việc MC đọc sai tên của các nghệ sĩ, bà Nhung cho biết, đây là thay đổi do bên phía Hàn Quốc. Theo dự kiến ban đầu, BTC đã thuê phiên dịch và yêu cầu chạy phụ đề nhưng đến phút chót ekip Hàn bảo không cần. Sự xuất hiện của MC trên sân khấu là do đấu tranh mới có được, ngay cả kịch bản 100% là tiếng Hàn rất khó khăn cho MC. Ban tổ chức chỉ có 3 thẻ để tác nghiệp thì bên Hàn Quốc có đến 123 thẻ.

Nói thêm về sự việc người đàn ông lên chụp ảnh cùng Quốc Trường, bà cho hay: "Tôi là người lên trao giải nên nắm rõ hết quy trình đằng sau khu vực đó. Toàn bộ là do bên ekip sản xuất và an ninh Hàn Quốc nắm quyền kiểm soát. Ban tổ chức ra vào khu vực này còn khó huống chi là người lạ. Tôi khẳng định rằng người đàn ông đó không nằm trong BTC của Việt Nam mà thuộc ekip của Hàn Quốc".

Đại điện BTC AAA 2019:

 Bà Nhung khẳng định: “Ban tổ chức Việt Nam không có lỗi nào ở đây, thậm chí chúng tôi cảm thấy bị sỉ nhục”

Như lời bà Nhung chia sẻ ở trên việc công ty của bà bỏ tiền mua bản quyền, thuê sân khấu và mọi thiết bị nhưng nhân viên của bà phải đáp ứng mọi yêu cầu do bên Hàn Quốc đưa ra, đây là một điều khiến đại diện này rất bức xúc.

 AAA 2019 lần đầu tiên tổ chức ở nước ngoài và Việt Nam là địa điểm đầu tiên được lựa chọn. Tuy nhiên buổi lễ trao giải tối qua tại SVĐ Mỹ Đình đã vấp phải ý kiến chỉ trích của fan quốc tế vì rất nhiều lỗi ngớ ngẩn. 

Thanh Mai

Bí kíp diện đồ đen sang chảnh như sao Hàn 

Bí kíp diện đồ đen sang chảnh như sao Hàn 

Vốn rất đẹp và cool nhưng không hiểu sao, đồ đen vẫn bị nhiều người ghét bỏ. Vậy lí do gì, sao Hàn diện đồ đen vẫn được tung hô hết thảy?