Đang ở nhà thì nghe tin bạn gái thành quán quân The New Mentor, người yêu Lê Thu Trang vội vàng bắt xe chạy đến làm 1 việc

Lý do mà bạn trai Thu Trang chọn ở nhà cũng rất dễ thương.

Ngoài những diễn biến chính được lên sóng trực tiếp, nhiều khoảnh khắc hậu trường trong đêm Chung kết The New Mentor cũng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Trong đó phải kể đến màn tương tác cực ngọt của Quán quân Lê Thu Trang và bạn trai - diễn viên Quang Sơn.

Khoảnh khắc của Thu Trang và Quang Sơn ở hậu trường (Nguồn: Team sự kiện)

Theo đó khi Lê Thu Trang đang đứng chụp ảnh cùng mọi người, Quang Sơn đã xuất hiện và gọi người yêu “Anh đây! Anh đây!”. Ngay lập tức cô nàng quay lại với biểu cảm vô cùng bất ngờ: “Ớ! Ớ! Sao bảo không lên?”. Cả 2 ôm nhau chúc mừng và Thu Trang liền trao cúp cho bạn trai: “Bạn ơi cho bạn này”. Sau đó Quang Sơn bước ra một bên để bạn gái chụp ảnh, tay vẫn cầm chiếc cúp đầy nâng niu và tự hào. 

Trước đó Quang Sơn không xuất hiện tại đêm Chung kết để trực tiếp cổ vũ Thu Trang mà chỉ xem ở nhà, đến khi có kết quả, anh chàng mới đón xe chạy lên chia vui. Lý do mà nam diễn viên chia sẻ là vì sợ mình “vía nặng”, làm ảnh hưởng đến bạn gái. 

Quang Sơn rất nâng niu chiếc cúp của bạn gái
Quang Sơn rất nâng niu chiếc cúp của bạn gái

Phía dưới khoảnh khắc ngọt ngào này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ và chúc mừng cho tình cảm của cặp đôi: “Đáng yêu vậy trời”, “Bạn ơi cho bạn này - Sao mà dễ thương quá vậy”, “Kiểu chia sẻ thành công với người yêu ấy, thương dữ”, “Vui vậy ta. Anh ấy trân trọng thành công của cô ấy”,... 

Được biết Thu Trang và Quang Sơn quen nhau qua mạng từ năm 2020. Ban đầu cả 2 chỉ định quen chơi nhưng chỉ khoảng 1 tháng nói chuyện, cặp đôi biết mình thương đối phương thật lòng. 

Cặp đôi đã bên nhau được khoảng 3 năm
Cặp đôi đã bên nhau được khoảng 3 năm

Trong suốt hành trình bạn gái tham gia The New Mentor, nam diễn viên luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình. Sau khi giành vị trí Quán quân, mong muốn của Thu Trang cũng hướng về người yêu, muốn giúp Quang Sơn có nhiều cơ hội hơn trong công việc và được nhiều người biết đến hơn.

S.A

Thanh Thanh Huyền 'check' mặt mộc dàn thí sinh The New Mentor trước chung kết, netizen liên tục nhắc Lâm Châu vì lý do này!

Thanh Thanh Huyền "check" mặt mộc dàn thí sinh The New Mentor trước chung kết, netizen liên tục nhắc Lâm Châu vì lý do này!

Thanh Thanh Huyền "bắt cóc" các thí sinh đầu tiên của đêm chung kết The New Mentor.