Danh tính nhân vật đi show thực tế nhưng không nghe lời master, để cả team “lạc trôi” 

Luna Đào cũng khẳng định thành viên này có quan điểm bất đồng với mình và cảm thấy không được cả team tôn trọng. 

Nhân vật này là Jimmy Trịnh, tên thật là Trịnh Trung Kiệt, 24 tuổi. Anh chàng hiện đang là một người làm sáng tạo nội dung trên MXH với 307 nghìn người theo dõi trên TikTok. Nội dung chủ yếu mà Jimmy hướng đến là thời trang bigsize và đồ second hand.

Jimmy Trịnh
Jimmy Trịnh

Tại KOC VIETNAM, Jimmy Trịnh là thí sinh được đánh giá có cá tính mạnh, có năng lực ở team Luna Đào. Tuy nhiên trong tập 6 KOC VIETNAM vừa qua, Luna Đào và các thành viên trong team, đặc biệt là Jimmy Trịnh đã có màn đối đáp căng thẳng. 

Theo đó Luna cho rằng Jimmy Trịnh có cái tôi cá nhân rất lớn, nếu hoạt động một mình thì sẽ ổn nhưng đây là thử thách nhóm và cần phải đóng góp cho tập thể. Sau đó master và thí sinh này tiếp tục có những sự bất đồng trong việc trao đổi ý tưởng kịch bản, timeline hoạt động và vai trò của các thành viên trong nhóm.

Điều này trở thành giọt nước tràn ly khiến Luna Đào quyết định rời đi, để các thành viên tự tập với nhau vì cảm thấy không được tôn trọng. Cụ thể hơn, cô cho rằng Jimmy Trịnh bất đồng quan điểm với mình còn các thành viên khác lại khá thụ động, chỉ im lặng mà không đưa ra ý kiến. Vì vậy Luna sẽ chỉ hỗ trợ tiểu tiết, không điều phối hoạt động của các thành viên vì tôn trọng chuyện Jimmy nói là “đã có timeline rồi”. 

Về phần mình, Jimmy chia sẻ: “Nói thẳng luôn là Jimmy không cảm tính và mình rất là thực tế. Mình muốn mọi chuyện được giải quyết một cái cách tốt nhất, ngắn gọn nhất và không bị rườm rà nên đôi khi mình sẽ khá là lạnh nhạt. Nếu như không trông chờ vào master mà tự thân mình đưa ra chiến lược thì không thể vì hiện tại Jimmy đang ở một team, một tập thể chứ không phải một cuộc thi cá nhân”

Luna Đào rời đi vì cảm thấy không được tôn trọng
Luna Đào rời đi vì cảm thấy không được tôn trọng

Nói về đồng đội, Bé Đăng chia sẻ: “Nếu Jimmy vẫn còn giữ sự bộc phát đó quá nặng đô và mất kiểm soát thì có khả năng cao là sẽ lại đẩy cả team vào tình huống khó xử khác”.

Ở phần nhận xét và cho điểm của BGK, Jimmy Trịnh cũng giải thích rõ hơn về tình huống giữa mình và master: “Tụi em tới đây là để thi và giành được chiến thắng. Vì vậy chắc chắn là tụi em không bao giờ muốn có những tình huống bất lợi. Em là một người rất là rõ ràng, không bao giờ để cảm tính của em vào bất cứ thứ gì đang mang tính tập thể. Em cũng biết là chị Luna nhìn rất là khó nhưng mà cũng sẽ rất là nội tâm. Có lẽ trong lúc em đang muốn cho đội của mình rõ ràng hơn về kịch bản thì có thể chị cảm giác là em đang không tôn trọng chị nhưng thật ra không có chuyện đó”.

Jimmy Trịnh chia sẻ với master Luna Đào và BGK
Jimmy Trịnh chia sẻ với master Luna Đào và BGK

Sau khi tập 6 lên sóng, Jimmy Trịnh nhanh chóng nhận về sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng anh chàng quá tự tin, không tôn trọng master khiến Luna Đào không hài lòng nhưng cũng có ý kiến khẳng định anh chàng chỉ hơi thẳng thắn và ít nhất là đã dám bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình trong khi mọi người chỉ biết im lặng. 

Được biết, Jimmy Trịnh vốn là một lễ tân nhưng luôn mong muốn được mọi người biết đến nhiều hơn. Sau đó anh chàng may mắn được giới thiệu vào làm thực tập sinh ở một công ty truyền thông đang muốn mở rộng ở mảng TikTok. Sau khi vượt qua được nhiều người, Jimmy đã được tuyển vào công ty và có thêm cơ hội phát triển trong công việc như hiện tại. 

Danh tính nhân vật đi show thực tế nhưng không nghe lời master, để cả team “lạc trôi” 
Một số hình ảnh của Jimmy ngoài đời
Một số hình ảnh của Jimmy ngoài đời

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề “Best Version Of My Sell”, chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay và Sữa hạt TH true NUT.

Danh tính nhân vật đi show thực tế nhưng không nghe lời master, để cả team “lạc trôi” 

S.A

Màn khai khống doanh thu bán hàng lên 70 triệu gây sốc: Luna Đào tái mặt vì “học trò”, Mai Ngô tuyên bố 1 câu đanh thép

Màn khai khống doanh thu bán hàng lên 70 triệu gây sốc: Luna Đào tái mặt vì “học trò”, Mai Ngô tuyên bố 1 câu đanh thép

Chính Luna Đào không ngờ chuyện này xảy ra với team mình trong thử thách nhóm đầu tiên.