Diễn viên Việt nổi tiếng một thời tuổi 54: Chưa lấy vợ, không con cái, muốn tìm người giống mẹ

Ở tuổi 54, nam diễn viên đào hoa, "sát gái" nổi tiếng một thời vẫn cô đơn, lẻ bóng.

Lý Hùng sinh năm 1969 trong gia đình truyền thống nghệ thuật. Cha anh là cố NSND Lý Huỳnh. Sống trong cái nôi nghệ thuật từ nhỏ nên Lý Hùng cũng có đam mê diễn xuất từ sớm.

Anh đóng phim từ khi mới 12 tuổi. Sau này, Lý Hùng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh - lớp Diễn viên Điện ảnh khóa I.

Diễn viên Lý Hùng thời trẻ.
Diễn viên Lý Hùng thời trẻ.

Lý Hùng nổi tiếng sau khi đóng phim Phạm Công - Cúc Hoa cùng Diễm Hương. Sau đó là loạt phim đình đám một thời như: Ngọc trong đá, Ngôi nhà oan khốc, Nước mắt học trò, Dollars trắng...

Sau khi thời hoàng kim của phim "mì ăn liền" dần tàn lụi, Lý Hùng lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhưng vẫn dành tình yêu với nghệ thuật. Những năm gần đây, thỉnh thoảng anh vẫn đi hát và xuất hiện ở một số chương trình gameshow, talkshow...

Về đời tư, mặc dù nổi tiếng đào hoa, là niềm mơ ước của nhiều cô gái thời bấy giờ nhưng Lý Hùng lại rất kín tiếng. Mỹ nhân duy nhất Lý Hùng thừa nhận từng yêu 4 năm đó chính là diễn viên Y Phụng. Tuy nhiên chuyện tình của cặp đôi đình đám thời bấy giờ lại không kết thúc có hậu. Trong khi Y Phụng đã yên bề gia thất và định cư ở Mỹ thì Lý Hùng vẫn chưa lập gia đình.

Mặc dù hiện tại Lý Hùng vẫn "cô đơn lẻ bóng" nhưng chuyện nam diễn viên là người "sát gái" thì từng được chính người cũ - diễn viên Y Phụng khẳng định trên Facebook cá nhân cách đây không lâu. 

Cô viết: "Đến giờ phút này bạn vẫn tin anh Lý Hùng độc thân à? Trời ơi, đừng nằm mơ nhé! Anh Hùng kín tiếng thôi.

Lý Hùng mà, giàu có, đẹp trai, chiều chuộng phụ nữ làm sao mà ế được.Tại bạn không biết, nhiều bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook tìm tôi. Anh ấy đang bắt chước Lưu Đức Hoa giấu người tình đấy".

Về phía Lý Hùng anh cũng từng chia sẻ lý do không bao giờ công khai bạn gái là vì sợ chuyện tình cảm không thành thì người thiệt thòi sẽ là phụ nữ. Riêng với Y Phụng là do mọi người tự tìm hiểu và hỏi quá nhiều nên anh mới công khai.

Lý Hùng bên mẹ và em gái.
Lý Hùng bên mẹ và em gái.

Ở tuổi 54, Lý Hùng thừa nhận anh không có bạn gái, không kết hôn và hài lòng với cuộc sống bên mẹ và anh em trong gia đình. Lý Hùng, em gái Lý Hương và mẹ anh thường xuyên đi làm từ thiện. Nam diễn viên cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống vui vẻ, hạnh phú cùng gia đình, người thân trên trang cá nhân và truyền thông.

Tuy nhiên, Lý Hùng cũng từng khẳng định, anh không sợ hôn nhân và sẵn sàng kết thúc cuộc đời độc thân nếu tìm được một người phụ nữ có tính cách giống mẹ của mình. Nam diễn viên từng chia sẻ với truyền thông rằng, vợ anh không cần phải là người mẫu, hoa hậu hay diễn viên, chỉ cần là một cô gái chân tình, nết na, hiền dịu, đảm đang, chung thủy hoặc giống y mẹ anh thì là số một.

Tình yêu và sự trân trọng mà Lý Hùng dành cho mẹ khiến nhiều người nể phục. Những năm gần đây, anh không nhận lời đóng phim vì sợ đi dài ngày không ai chăm sóc mẹ. Với Lý Hùng, mẹ là người quan trọng nhất nên anh muốn ở bên cạnh để chăm sóc, báo hiếu.

An Yên

Đạo diễn phim Việt 18+ 'Thành phố ngủ gật' đuổi cả diễn viên vì... chơi điện thoại

Đạo diễn phim Việt 18+ "Thành phố ngủ gật" đuổi cả diễn viên vì... chơi điện thoại

Chia sẻ đáng chú ý của đạo diễn Lương Đình Dũng về quá trình làm phim "Thành phố ngủ gật".