"Độc lạ Kpop": Thành viên người Trung của EXO bất ngờ bị ném đá chỉ vì... nhắc tới nhóm trong fan meeting, lý do là gì?

Với nhiều fan của EXO, thành viên này coi như đã bị loại trừ khỏi nhóm vì đã lâu không hoạt động chung.

Lay là thành viên người Trung cuối cùng còn trụ lại của EXO sau khi Luhan - Kris - Tao đồng loạt rời nhóm. Tuy nhiên, dù còn ở lại nhưng các hoạt động của Lay với nhóm vô cùng hời hợt kể từ lúc anh bắt đầu tập trung cho chặng đường solo ở quê nhà. Từ thành viên ít được biết đến trong EXO, Lay đã "hoá rồng", trở thành gương mặt hàng đầu tại Trung Quốc với cái tên Trương Nghệ Hưng. Không chỉ năng nổ với tư cách là một idol, Lay tại Trung Quốc đã chứng minh thực lực ở nhiều lĩnh vực, từ ca hát, diễn xuất cho đến nhảy. 

8 năm rồi Lay không còn xuất hiện chung với EXO dù vẫn là thành viên của nhóm
8 năm rồi Lay không còn xuất hiện chung với EXO dù vẫn là thành viên của nhóm

Năm 2021, Lay xuất hiện cùng EXO trong Don't Fight The Feeling trong đội hình 7 thành viên gồm Xiumin, Chanyeol, Lay, D.O., Baekhyun, Kai, Sehun nhưng sự trở lại này cũng gặp nhiều phản đối của fan OT8. Những cảnh quay của Lay được ghép vào khá gượng gạo. Kể từ đó, anh không còn được thấy đi chung với nhóm khiến nhiều người nghĩ nam idol đã rời EXO. Thực tế, Lay chỉ đăng thông báo rời SM vào năm 2022 chứ anh chưa bao giờ khẳng định mình không còn là một mẩu của EXO.

Tuy nhiên, đối với các EXO-L, sự tồn tại của Lay trong nhóm dường như đã biến mất, nhiều người còn nhận định số năm anh chàng hoạt động solo gần bằng số năm anh không đồng hành cùng nhóm, cụ thể là 8 năm. Mới đây nhất, sau bao nhiêu năm không hề đề cập gì đến nhóm, Lay bỗng nhiên có nhiều hành động tri ân đến EXO trong fan meeting cá nhân tại Nhật.  Cụ thể, ngoài chiếu hình ảnh concert EXO anh còn nhảy lại ca khúc Growl, Call me baby của nhóm. Lay giờ đã là Trương Nghệ Hưng bày tỏ: "Đối với tôi, EXO như một trường đại học mà tôi hoạt động vô cùng nỗ lực với tư cách Lay (EXO). Tôi nhận được vô vàn tình cảm nên tôi không muốn làm cả nhóm thất vọng Mọi thứ là động lực để tôi phấn đấu. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ".

Đoạn VCR có chiếu hình ảnh EXO trong fan meeting của Lay

Những tưởng, động thái nhắc đến EXO sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm từ fan nhưng không... Các fan của nhóm đồng loạt ném đá Lay vì đối với họ, anh đã rời khỏi nhóm từ lâu. Bao năm không nhắc tới nhóm, không hoạt động, đùng 1 cái lại làm như thế này nên nhiều fan không chấp nhận được. Một số ý kiến cho rằng Lay đang bám víu vào cái tên EXO để lôi kéo sự chú ý của fan.

- Thấy tội và tiếc cho Lay lắm… Giá mà diễn xuất của Trương Nghệ Hưng cũng tốt như cách Lay nhớ về nhóm cũ thì vụt sáng hơn biết bao. Haizzz…

- Về Hàn thì đi ăn cơm hến, không gọi cho anh em mà thích nói câu tình nghĩa ghê.

- Trường đại học nào cho anh gap year 8 dữ vậy anh ơi, không muốn làm mọi người thất vọng bằng cách tuyên bố out đúng ngày kỉ niệm đồ đó ha . Thật thích cái cách anh nổ lực là thành viên của EXO nhưng không hoạt động với nhóm suốt 8 năm mà!

- Tấu hề dữ ha, hồi còn trong nhóm không hoạt động chung với nhóm toàn giới thiệu Trương Nghệ Hưng, giờ out lâu rồi năm ngoái tới năm nay chăm nhắc EXO Lay dữ?

Hình ảnh Lay trong fan meeting tại Nhật
Hình ảnh Lay trong fan meeting tại Nhật

Hải Lan

Thế giới có Mariah Carey, Hàn Quốc có EXO?

Thế giới có Mariah Carey, Hàn Quốc có EXO?

Màn lội ngược dòng ngoạn mục của The First Snow khiến dân tình ví EXO như Mariah Carey.