Động thái đáng ngờ của G-Dragon lúc 3h sáng giữa bê bối ma túy

G-Dragon phải hứng chịu "cơn bão" chỉ trích vì cáo buộc dùng ma túy.

Vụ việc G-Dragon bị khởi tố không giam giữ vì sử dụng ma túy đang là tâm điểm truyền thông Hàn Quốc. Nữ quản lý cơ sở giải trí tống tiền tài tử Lee Sun Kyun đã khai ra tên của G-Dragon, khiến cảnh sát vào cuộc điều tra thủ lĩnh BIGBANG.

Giữa tâm điểm bê bối, "ông hoàng Kpop" đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cụ thể vào lúc 3h sáng ngày 26/10, G-Dragon đã nhấn like 1 bài đăng trích dẫn ảnh anh từng đăng có nội dung "Tôi không thể chịu đựng loài người được nữa". Chủ nhân bài viết còn bày tỏ sự ủng hộ với nam idol bằng chú thích "Tôi sẽ đứng về phía G-Dragon mãi mãi".

Giữa nửa đêm, G-Dragon có động thái
Giữa nửa đêm, G-Dragon có động thái "thả tim"...
... cho bài viết ủng hộ mình
... cho bài viết ủng hộ mình

Hành động này của G-Dragon đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 1 bộ phận người hâm mộ ủng hộ nam idol, cho rằng G-Dragon trong sạch mới mới tự tin "thả tim" bài viết của fan: "Vụ việc ma túy nếu có thật thì G-Dragon đã không bấm like rồi", "Chờ đợi kết luận cuối cùng", "Cùng hy vọng thôi nào", "Em sẽ tin tưởng anh thêm 1 lần nữa"... Nhưng cũng có không ít người chỉ trích thủ lĩnh BIGBANG dính phốt vẫn đi "like dạo" thách thức dư luận, không ăn năn hối lỗi.

Làng giải trí Hàn đang đối diện với đợt truy quét ma túy từ phía cảnh sát. Vụ việc bắt đầu từ lúc tài tử Lee Sun Kyun (phim Ký Sinh Trùng) bị phát hiện là khách VIP của 1 cơ sở giải trí, thường xuyên dùng ma túy ở nhà riêng của nữ quản lý cơ sở. Trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý cơ sở giải trí TenPro đã khai ra tên của G-Dragon. 2 nhân vật tai tiếng khác bị điều tra còn có Hwang Hana (hôn thê cũ của Yoochun) và Han Seo Hee (bạn gái cũ của T.O.P). Ngoài ra, 2 nữ ca sĩ nổi tiếng khác cũng đã bị triệu tập vì tình nghi dính líu đến vụ việc.

Tài tử Ký Sinh Trùng Lee Sun Kyun...
Tài tử Ký Sinh Trùng Lee Sun Kyun...
... cùng Han Seo Hee, Hwang Hana đang bị điều tra vì dùng ma túy
... cùng Han Seo Hee, Hwang Hana đang bị điều tra vì dùng ma túy

Nguồn: Instagram

Minh Hồng