Gia đình tiết lộ tình trạng nghệ sĩ Thương Tín: Liên tục đòi về nhà vì trong người mang nhiều bệnh

Tại bệnh viện, vợ của Thương Tín cho biết nam diễn viên đã biết trước mình có nguy cơ bị tai biến vì đã có vài lần bị ngã như vậy.

Thông tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, nhập viện cấp cứu tối 25/2 thu hút sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ. Các bác sĩ cho hay Thương Tín đã tỉnh, đang được chăm sóc y tế để theo dõi thêm về tình trạng sau đột quỵ.

Trao đổi với PV Báo Phụ Nữ Việt Nam, bà xã Thương Tín cho biết Tết vừa qua do dịch bệnh nên Thương Tín ở lại Sài Gòn. Ngày mùng 8, ông có về thăm gia đình nhưng vì sức khỏe rất yếu nên chỉ nằm ở nhà. Ông mới quay lại Sài Gòn sáng ngày 25/2 thì bị đột quỵ.

Thương Tín và vợ con.
Thương Tín và vợ con.

Bà xã Thương Tín cho biết, tình trạng bệnh của Thương Tín khá nặng, hiện mỗi ngày điều trị tại bệnh viện hết khoảng 5 triệu đồng. Tuy nhiên gia đình rất khó khăn nên chưa biết xoay xở thế nào. Hiện bạn bè thân hữu của Thương Tín đang liên lạc để giúp đỡ. 

Chị Chi chi sẻ: Trong năm vừa qua, anh Tín bị tông xe máy 2 lần nên chân đi rất yếu, cả người ảnh xây xát nhiều. Trước đây vì còn sức khỏe nên lướt qua được, nhưng giờ yếu quá rồi...".

Có mặt ở bệnh viên, mẹ vợ của nam diễn viên cho biết trước đó ông đã bị bệnh nhưng khi từ sau Tết thì phát bệnh nặng hơn. "Giờ ông ấy chỉ mở mắt nói chuyện xíu, mệt rồi nằm lại. Ổng tỉnh lại là đòi về vì sợ tốn tiền, giờ cuộc sống khó khăn nên cũng sợ lắm. Lúc Thương Tín được đưa tới đây, bệnh viện không làm giấy tờ được vì không có người nhà. Tối qua gia đình ở Phan Rang nghe tin là chạy vô luôn. Hồi Tết Thương Tín đã bị bệnh rồi, có những lúc đi vệ sinh không kiểm soát luôn. Gia đình cũng khó khăn, vợ con thì ở quê, Thương Tín sợ ở đây lỡ có chuyện gì cũng không có ai. Lúc đột quỵ may mà có những người ở nhà trọ đem vô đây", bà chia sẻ.

Bên cạnh đó, các anh em bạn bè và nghệ sĩ thân thiết cũng đang chuẩn bị lập tài khoản để ủng hộ cho diễn viên Thương Tín, hỗ trợ nam diễn viên và gia đình.

Được biết do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên nhiều năm nay bà xã của Thương Tín cùng cô con gái nhỏ đã về quê sinh sống. Còn Thương Tín ở lại Sài Gòn đóng phim và làm nhiều nghề cực nhọc để trang trải cuộc sống và gửi tiền về cho vợ nuôi con. Thương Tín nhiều lần chia sẻ với truyền thông ông cảm thấy buồn vì sức khỏe đi xuống, không thể đi đóng phim để có thu nhập nuôi sống bản thân.

Ông bộc bạch: "Tôi đóng phim phần lớn cũng là vì con gái. Tôi thấy mình thời trẻ kinh tế đủ đầy lại không có con gái để lo, giờ để con chịu thiệt thòi, cực khổ, tôi không chịu được. Ở đỉnh cao cũng không giàu có được nhờ phim nên bây giờ chỉ cần kiếm được tiền lo cho con gái nhỏ thì vai gì tôi cũng nhận".

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Sau khi thành công với sân khấu cải lương, kịch nói, ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn. Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp…

Thanh Mai

Vì sao Việt Nam đứng đầu về cách quản trị đất nước trước đại dịch COVID-19?

Vì sao Việt Nam đứng đầu về cách quản trị đất nước trước đại dịch COVID-19?

Tuy không phải là quốc gia phát triển vượt bậc nhưng Việt Nam là một trong số những quốc gia có cách quản trị hiệu quả giữa thời COVID-19.