Giữa lùm xùm của Hoài Linh, Trấn Thành vướng nghi vấn... quên gửi tiền từ thiện cho Thủy Tiên

Trấn Thành từng thông báo trên trang cá nhân chuyển số tiền khoảng 4 tỷ đồng cho ca sĩ Thủy Tiên để hỗ trợ người dân miền Trung.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc Trấn Thành chưa chuyển khoản tiền từ thiện quyên góp từ khán giả cho Thủy Tiên để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cụ thể, trong bài đăng của mình, Thủy Tiên đã gửi lời cảm ơn nhiều người đã cùng cô quyên góp nhưng trong đó không nhắc đến Trấn Thành. 

Giữa lùm xùm của Hoài Linh, Trấn Thành vướng nghi vấn... quên gửi tiền từ thiện cho Thủy Tiên
Trấn Thành từng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung.
Trấn Thành từng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung.

Trong khi đó cách đây vài tháng, Trấn Thành thông báo đã nhận 8,3 tỉ đồng trong 3 ngày, trong đó đã gửi 3 tỉ đồng vào quỹ hỗ trợ bà con do MC Đại Nghĩa khởi xướng, 1 tỉ đồng cho Hồ Ngọc Hà. Số còn lại, 4,3 tỉ đồng, anh sẽ gửi thẳng vào tài khoản kêu gọi hỗ trợ bà con do Thủy Tiên khởi xướng. 

Trao đổi với Người lao động, phía Thủy Tiên cho biết đã đối soát lại từ phía ngân hàng nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều.

Thủy Tiên chia sẻ: "Vì lưu lượng chuyển khoản vào tài khoản của Tiên quá nhiều, 180 tỷ đồng nên Tiên không thể kiểm soát hết được mọi khoản tiền được chuyển đến. Sau khi nghe thông tin râm ran trên mạng, ê-kíp của Tiên cũng đã đối soát lại từ phía ngân hàng. Tuy nhiên cho đến nay, Tiên vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều, ngân hàng có nói để dễ kiểm tra nhất, Tiên cần có ủy nhiệm chi đã chuyển tiền từ phía anh Thành. Nói thật, cũng khó để đối soát vì khoản chi đến nhiều quá".

"Hiện tại, Thuỷ Tiên sẽ không có bất kì phản hồi nào về sự việc này vì nó rất nhạy cảm lúc này. Mong mọi người thông cảm", nữ ca sĩ cho biết.

Hiện phía Trấn Thành vẫn chưa có phản hồi về sự việc.

Thanh Mai

Mua xe bán tải nào với giá 800 triệu đồng?

Mua xe bán tải nào với giá 800 triệu đồng?

Xe bán tải có phù hợp cho mục đích sử dụng gia đình hay không?