Gymer Duy Nguyễn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng xin lỗi

Sự việc gymer Duy Nguyễn nói những lời lẽ phản cảm về cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ là ca sĩ Phương Loan đã gây sự bức xúc trong dư luận.

Sự việc một gymer ở TPHCM livestream xúc phạm Chí Tài và gia đình đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hôm nay (ngày 14/12), một số nghệ sĩ, người nổi tiếng như Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương, Thái Vũ Fap TV và Nguyễn Sin đã đến nơi làm việc của người này. 

Kết thúc buổi gặp, diễn viên Quách Ngọc Tuyên thông báo cuộc nói chuyện đã giải quyết được vấn đề trong không khí hòa nhã, không có xô xát: "Mọi chuyện đã giải quyết xong, đúng như con người và cách sống của anh Tài: vui vẻ, hòa bình. Bạn ấy cũng đã gửi lời xin lỗi, coi như xong".

Gymer Duy Nguyễn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng xin lỗi

Diễn viên Cát Phượng cho biết: "Chúng tôi muốn nói chuyện với em một cách hòa nhã nhất có thể vì với tôi: một người sai là đủ. Qua sự việc này mong em thay đổi cách ăn nói với tất cả mọi người và hãy quay clip xin lỗi anh Chí Tài, chị Bé Heo (ca sĩ Phương Loan) bằng những lời chân thành nhất. Sau này trong cách nói chuyện đừng xúc phạm đến bất kỳ ai dù đó là đứa trẻ con".

Sau động thái hối lỗi của người này, dàn nghệ sĩ gửi tặng đến nam gymer món quà đặc biệt. Theo đó, nghệ sĩ Cát Phượng và đồng nghiệp tặng D.Ng 2 cuốn sách là Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6. Khoảnh khắc nhanh chóng được chụp lại và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Gymer Duy Nguyễn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng xin lỗi

Sau đó, Duy Nguyễn đã đăng tải một video gửi lời xin lỗi đến vợ, người thân, bạn bè và người hâm mộ cố nghệ sí Chí Tài. Trong video này, anh khẳng định những phát ngôn của mình trong một livestream cách đây ít ngày là thiếu chuẩn mực, không tôn trọng người đã khuất.

Anh nói: "Trong video livestream vừa qua, tôi có phát biểu sai về chị Bé Heo và bình luận không hợp lý về đám tang anh Chí Tài. Tôi xin nhận sai và một lần nữa tôi xin được xin lỗi thành khẩn nhất đến chị Bé Heo, vong linh anh Chí Tài, quý anh chị em nghệ sĩ và người hâm mộ anh Chí Tài trong và ngoài nước. Tôi thành thật xin lỗi".

Về phía Cát Phượng, cô cho biết cô đến đây với vai trò "đại sứ hòa bình", dưới sự dặn dò riêng của đàn anh Hoài Linh. 

"Anh Hoài Linh, em đã hoàn thành trách nhiệm anh giao em đến, giữ bình tĩnh cho các em nó không manh động. Vì nếu có một người không bình tĩnh thì sự việc sẽ có thể nặng nề. Và em đã cố gắng hết khả năng cho cái sự Giữ Bình Tĩnh này của em, để các anh em không manh động. 

Anh cũng biết bản tính em rất nóng đúng không? Với lại em biết anh Chí Tài cũng không muốn lớn chuyện, dẫn đến sứt đầu mẻ trán...", Cát Phượng tâm sự.

Thanh Mai

Chuyến bay về Mỹ của nghệ sĩ Chí Tài có hơn 52.600 người theo dõi

Chuyến bay về Mỹ của nghệ sĩ Chí Tài có hơn 52.600 người theo dõi

Sự ra đi của diễn viên sinh năm 1958 khiến nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.