"Hạ cánh nơi anh" chỉ đứng sau dịch corona về lượng tìm kiếm ở Hàn Quốc

Giữa tâm bão bệnh dịch, tác phẩm Hạ cánh nơi anh vẫn thể hiện sức hút của riêng mình khi đứng thứ 2 bảng tìm kiếm ở Hàn Quốc.

Cho dù dịch bệnh đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều nước trong đó có Hàn Quốc nhưng bộ phim Hạ cánh nơi anh của “chị đẹp” Son Ye Jin và “quân nhân” Huyn Bin vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Lên sóng từ 14/12/2019, bộ phim nhanh chóng thu hút fan hâm mộ bởi dàn diễn viên sở hữu han nhan sắc đỉnh cao, lối diễn xuất tự nhiên.

Mặc dù trước đó, khi thông báo về nội dung nhiều người cho rằng đây sẽ là “bom xịt” sau hàng chuỗi những bộ phim không mấy khởi sắc vào cuối 2019 của Hàn Quốc, nhưng Hạ cánh nơi anh đã chứng minh sức hút khó có thể chối từ. Đâu đâu trên mạng xã hội cũng tràn ngập hình ảnh của hai diễn viên chính cùng với vô số tình tiết hài hước, hấp dẫn.

Hai diễn viên được đánh giá vào hàng thực lực của Hàn Quốc là Son Ye Jin và Huyn Bin đã thực sự không làm khán giả thất vọng. Sự trở lại của Son Ye Jin sau Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi và Huyn Bin sau hàng loạt các tác phẩm điện ảnh đã giúp 2 diễn viên này đứng dầu bảng xếp hạng diễn viên nổi tiếng tháng 12. Nhiều người cho rằng, Hyun Bin và Son Ye Jin chính là “linh hồn” góp phần không nhỏ giúp bộ phim đạt thành tích ấn tượng trong thời gian qua.

Nhan sắc chinh phục mọi ánh nhìn của hai diễn viên chính.
Nhan sắc chinh phục mọi ánh nhìn của hai diễn viên chính.

Dù khai thác vấn đề quen thuộc là quân nhân nhưng phim lại mang đến màu sắc hoàn toàn mới lạ bởi chuyện tình xuyên biên giới của cặp đôi chính bất chấp khác biệt chính trị giữa nữ tài phiệt người Nam Hàn – Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan Bắc Hàn – Ri Jung Hyeok (Hyun Bin)

Chính nội dung có phần hấp dẫn cùng màn kết tuyệt vời, từ ánh mắt đến từng hành động được phối hợp nhịp nhàng của hai diễn viên chính đã khiến cho phim hấp dẫn ngay từ những tập đầu tiên.

Từ tình tiết cho đến nhạc phim đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” trong suốt thời gian qua. Để có những thước phim đẹp, đoàn làm phim Hạ cánh nơi anh đã phải đi đến nhiều nơi để quay hình như Thuỵ Sĩ, Mông Cổ... Cho đến hiện tại rating của phim đã ghi nhận mức 14,6% trên toàn quốc, chứng tỏ sức hút đáng nể.

Cảnh quay lãng mạn và hoành tráng.
Cảnh quay lãng mạn và hoành tráng.

Trên thống kê trên Naver, tin tức về dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus corona gây ra đứng đầu, kế tiếp ngay sau đó chính là Hạ cánh nơi anh. Tập 11 mới lên sóng của phim cũng vào lọt top tìm kiếm nhiều, lượng khán giả truy cập Netflix để xem tập này cũng tăng cao hơn cả. 

Hạ cánh nơi anh vẫn tiếp tục phát sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên tvN.

Thanh Mai

Phim rạp Tết Nguyên Đán 2020 có gì đặc biệt?

Phim rạp Tết Nguyên Đán 2020 có gì đặc biệt?

Những bộ phim ra rạp dịp Tết Nguyên Đán 2020 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều món ăn tinh thần thú vị cho khán giả.