Hà Hồ đăng clip Lisa - Leon tập vẽ, biểu cảm của cặp song sinh khiến netizen thích thú

Nếu như cậu út Leon được khen có nụ cười "tỏa nắng" thì cô ba Lisa lại khiến mọi người thích thú vì cách nói chuyện lém lỉnh.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ khi cặp song sinh Lisa - Leon tập vẽ. Hai nhóc tỳ dù chưa biết cách để vẽ nên một bức tranh nhưng rất thích thú khi được cầm bút màu, vẽ những đường nguệch ngoạc tự do trên vở.

Đặc biệt, Lisa và Leon có những biểu cảm và hành động cực đáng yêu. Lisa được nhận xét càng lớn càng lém lỉnh, cô bé luôn có những câu nói khiến Hồ Ngọc Hà lẫn mọi người khi nghe đều phải bật cười. Còn Leon lúc nhỏ hài hước, tinh nghịch bao nhiêu thì lớn lên lại hay ngượng ngùng, nhưng cậu bé lại khiến fan xuýt xoa khen ngợi vì có nụ cười "tỏa nắng" cực dễ thương.

Lisa - Leon thích thú khi tập vẽ
Lisa - Leon thích thú khi tập vẽ
Lisa có những câu chuyện rất hài hước khiến Hà Hồ nghe xong liền bật cười
Lisa có những câu chuyện rất hài hước khiến Hà Hồ nghe xong liền bật cười
Leon lại
Leon lại "đốn tim" fan vì nụ cười tỏa nắng và biểu cảm dễ thương

Các cư dân mạng theo dõi Lisa - Leon từ khi mới chào đời đến nay đều nhận xét hai nhóc tỳ đã lớn rất nhanh, ngày càng có những khác biệt hơn về tính cách. Lisa được gọi là "bản sao Hồ Ngọc Hà" vì không những sở hữu gương mặt giống mẹ mà còn có nhiều nét tính cách tương tự. Không ít lần, Hà Hồ bày tỏ sự tự hào khi thấy Lisa ra dáng chị gái, biết dỗ dành và để mắt đến em trai mọi lúc mọi nơi, cô bé rất tự lập khi muốn tự làm những việc để phục vụ bản thân. Còn đối với Leon, Hồ Ngọc Hà cũng đặc biệt yêu nụ cười ngây thơ, hồn nhiên của con trai và cô mong Leon sẽ luôn giữ được nó.

Thế Huân

Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến mẹ cười không ngớt khi nói lưu loát câu này

Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến mẹ cười không ngớt khi nói lưu loát câu này

Cậu Ú Leon nhà Hồ Ngọc Hà được khen ngày càng lém lỉnh khi chuẩn bị bước sang tuổi lên 3.