Ha Jung Woo của "Thử thách thần chết" lên tiếng về việc bị nghi sử dụng chất cấm

Phía đại diện của nam tài tử Ha Jung Woo đã lên tiếng giải thích về tin đồn dùng chất cấm trong nhiều năm qua.

Trước những tin đồn dùng chất cấm đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, tài tử Ha Jung Woo đã chính thức lên tiếng đính chính sự thật. Theo lời thông báo của Công ty quản lý, lượng thuốc propofol mà Ha Jung Woo sử dụng là để hỗ trợ cho quá trình điều trị sẹo.

Tài tử Ha Jung Woo cho biết anh đã tham gia vào một quá trình điều trị sẹo bằng laser công nghệ cao từ tháng 1/2019 tại một viện thẩm mỹ nổi tiếng.

Ha Jung Woo khẳng định không hề lạm dụng Propofol như tin đồn.
Ha Jung Woo khẳng định không hề lạm dụng Propofol như tin đồn.

Về việc bị cho là lợi dụng tên của em trai để che đậy việc này, Ha Jung Woo khẳng định anh được yêu cầu ghi tên người thân và quản lý trước khi tham gia điều trị. Thời điểm đó bản thân anh cũng không quá để ý đến việc này.

Phía Ha Jung Woo cũng cho biết sẽ cung cấp văn bản về quá trình đi đến bệnh viện cũng như những gì liên quan đến quá trình điều trị sẹo của mình, tin nhắn xác nhận và yêu cầu của phía bác sĩ khi phải ghi tên người thân.

Đồng thời qua thông báo này, tài tử Ha Jung Woo cũng gửi lới xin lỗi đến fan hâm mộ và cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng, ủng hộ mình. Công ty quản lý nhấn mạnh: "Vui lòng không lan truyền những thông tin chưa được xác nhận. Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác và đáp ứng các yêu cầu xác minh thông tin của cơ quan điều tra”.

Trước đó, ngày 18/2, văn phòng công tố quận trung tâm Seoul cho biết cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và phát hiện nam diễn viên Ha Jung Woo đã lén sử dụng chất propofol trong nhiều năm qua.

Ha Jung Woo của

Điều đặc biệt là anh bị nghi là sử dụng tên của em trai ruột là Cha Hyun Woo để sử dụng loại thuốc này 10 lần ở một viện thẩm mỹ tại Gangnam. Người em này được cho là CEO của một công ty giải trí có kết nối với bệnh viện thẩm mỹ. Một số thông tin còn cho biết anh đã bị bắt giữ và đang trong quá trình điều tra.

Ngoài Ha Jung Woo, một người thừa kế họ Chae, Phó chủ tịch Tập đoàn Samsung, CEO B của một công ty quản lý nghệ sĩ và một nhà thiết kế thời trang đình đám cũng có liên quan đến việc dùng Propofol trong thời gian dài. Đây là loại thuốc được liệt vào danh sách ma túy ở Hàn Quốc từ năm 2011. Do đó, tiêm Propofol cho các mục đích phi y tế là bất hợp pháp.

Ha Jung Woo sinh năm 1978, gia nhập giới điện ảnh từ năm 2003 qua các vai phụ mờ nhạt. 5 năm sau đó, vai diễn trong phim hành động - kinh dị The Chaser giúp Ha Jung Woo tỏa sáng, vươn lên hàng ngũ ngôi sao.

Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua Along With Gods (Thử thách thần chết), Người hầu gái...
Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua Along With Gods (Thử thách thần chết), Người hầu gái...

Trong nhiều năm liền, tài tử 42 tuổi tham gia hàng loạt tác phẩm ăn khách gồm Hồ sơ Berlin, Ám sát, Người hầu gái, Along With Gods (Thử thách thần chết), 1987: When The Days Comes, Take Point... Với loạt phim này, Ha Jung Woo được tôn vinh là "Ông hoàng phòng vé xứ Hàn". 

Thanh Mai

Hai diễn viên đóng trong phim đạt giải Oscar 2020 'Ký sinh trùng' cũng tham gia 'Hạ cánh nơi anh'

Hai diễn viên đóng trong phim đạt giải Oscar 2020 "Ký sinh trùng" cũng tham gia "Hạ cánh nơi anh"

Hai nhân vật từng góp mặt trong phim chiến thắng giải Oscar - Ký sinh trùng cũng là hai nhân vật góp phần làm nên thành công của "Hạ cánh nơi anh"