Hai "ả tố nga" cùng khoe nhan sắc, gái xinh thật biết cách khiến fan nam đau đầu

Hai chị em hot girl làng game có màn đối sắc đẹp mê mẩn khó cưỡng, fan xuýt xoa không ngưng.

"Đầu lòng hai ả tố nga,

Linh Nắng là chị, em là Miên Trinh"

Những câu thơ trên gần như hiện lên tức khắc trong đầu những anh em vừa ngắm qua hình ảnh này.

Hai

Theo đó, bộ ảnh đượm không khí Tết cổ truyền được hai cô nàng xinh đẹp làng game: MC Linh Nắng và hot girl Miên Trinh thực hiện. Trong tà áo dài truyền thống, cả hai nhân vật chính tôn lên triệt để được vóc dáng lẫn gương mặt hài hòa, đậm nét á đông. Nếu như Linh Nắng sắc sảo thì Miên Trinh lại ngây thơ, Cùng với bối cảnh xưa, cặp đôi như tái hiện lại khung cảnh gia đình có hai thiếu nữ ở một thời đã qua. 

Hai
Hai

Trước nhan sắc có phần "10 phân vẹn 10" của nữ chính, fan nam xuýt xoa mãi không thôi. Bên cạnh đó, cộng đồng được dịp bàn luận sôi nổi về cách đánh chiếm trái tim hai cô nàng. 

Hai

Linh Nắng, tên đầy đủ là Bùi Phương Linh. Người hâm mộ VALORANT Việt Nam có lẽ chẳng ai không biết đến MC Linh Nắng, cái tên rất nổi tiếng trong cộng đồng. Cô còn được fan yêu mến gọi với cái tên "nữ MC số một làng FPS". Trước khi được biết đến với vai trò là MC Esports, Linh Nắng đã được nhiều người biết đến với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, cô sinh viên năng nổ tham gia các hoạt động tại trường Báo và cả các hoạt động thiện nguyện, các hoạt động chủ yếu liên quan đến nghệ thuật ngoài khuôn khổ trường học.

Nếu như theo dõi nữ MC này, người hâm mộ cũng không lạ khi thấy gái xinh này không ít lần thể hiện tài năng nghệ thuật. Linh sở hữu một giọng hát nội lực, trầm ấm, chuyên cover các bài hát theo sở thích của bản thân.

Hai
Hai

Trong khi đó, nữ streamer 10X - Miên Trinh (Lò Việt Trinh), sinh năm 2003 khiến cộng đồng game thủ ấn tượng bởi vẻ ngoài chuẩn hot girl Hàn Quốc. Bóng hồng gây được thiện cảm với người đối diện nhờ nhan sắc trong trẻo, dễ thương, ngọt ngào cùng giọng nói như ''rót mật vào tai''. Không chỉ thế, Miên Trinh cũng được đánh giá là "tay to" với những pha gánh team chất lượng ở CS:GO và VALORANT. 

Trên trang cá nhân của mình, Miên Trinh thường xuyên đăng tải hình ảnh trong đời sống ngày thường lẫn công việc. Dù trong trạng thái nào, nữ streamer cũng xuất hiện chỉn chu, chuyên nghiệp nhất.

Hai
Hai
Hai

Cách đây không lâu, hot girl này chia sẻ chuyện tình duyên lận đận cũng như hé lộ tình trạng hiện tại là độc thân. Miên Trinh chia sẻ rằng mối tình gần nhất kéo dài hai năm sau một năm tìm hiểu. Từ thời điểm đường ai nấy đi đến bây giờ là 6 tháng. Cô cũng khẳng định không còn làm bạn hay dây dưa với người yêu cũ. Điều này đồng nghĩa với việc, những anh chàng yêu mến Miên Trinh có cơ hội để đến gần hơn với cô nàng.

Hoàng Dương

Hàng loạt game thủ VALORANT Việt được đà “flexing”, khoe cả chiến tích lẫn người thương trong dịp năm mới

Hàng loạt game thủ VALORANT Việt được đà “flexing”, khoe cả chiến tích lẫn người thương trong dịp năm mới

VALORANT Việt Nam tiếp tục tiến vào thời kỳ “tổng kết” đầy cạnh tranh.