Hàng xóm tức giận với gia đình Beckham trong thời gian tự cách ly dịch bệnh

Việc nhà Beckham thường xuyên khoe khoang cuộc sống tại đây trên mạng xã hội cũng khiến một số người không hài lòng.

Mới đây gia đình Beckham đã chuyển đến ở tại biệt thự 6 triệu bảng tại Cotswolds, Tây Nam nước Anh để tránh dịch. Cậu con cả của Beckham, Brooklyn được cho cũng đã dẫn bạn gái, nữ diễn viên Nicola Peltz về căn biệt thự này trong thời gian cách ly.

Tuy nhiên trái với mong đợi, sự xuất hiện của họ ở khu này lại khiến hàng xóm không hài lòng. Hầu hết những người láng giềng tỏ ra khá tức giận trước các động thái của gia đình cựu danh thủ người Anh trong thời gian tự cách ly vì dịch bệnh.

Hàng xóm tức giận với gia đình Beckham trong thời gian tự cách ly dịch bệnh

Theo truyền thông Anh, gia đình Beckham quá ích kỷ khi chuyển đến vùng nông thôn sinh sống và gây ra những ồn ào khó chịu. Người dân ở đây khẳng định gia đình anh đang làm mất đi vẻ thanh bình của làng quê, chưa kể là cả nhà liên tục khoe khoang về cuộc sống nơi đây lên mạng xã hội.

"Hành động của họ thật là vô trách nhiệm và vô cảm", một người láng giềng nói trên Daily Mail.

Đặc biệt người dân cũng tỏ ra bất bình vì cuộc sống vốn yên bình của họ giờ đây liên tục bị ảnh hưởng và truyền thông soi mói. 

Thanh Mai

1 tuần sau yêu cầu cách ly xã hội: Người dân Hà Nội lại ra đường đông đúc

1 tuần sau yêu cầu cách ly xã hội: Người dân Hà Nội lại ra đường đông đúc

Dù đang trong thời điểm giãn cách xã hội thế nhưng người dân Hà Nội vẫn thản nhiên ra đường và đi tập thể dục tại các công viên.